Nhắn tin

- Báo Tuyên Quang vừa nhận được thư của ông Bùi Viết Mạnh, thôn An Hoà, xã Vĩnh Lợi, huyện Sơn Dương. Qua Báo Tuyên Quang, ông Bùi Viết Mạnh muốn gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến gia đình anh Tuân, ông Lợi và cộng đồng mạng xã hội Facebook đã giúp ông tìm lại được đồ đánh rơi.

Thư ông Mạnh viết:

Khoảng 18h30 phút ngày 31/10/2023, trên đường từ Bệnh viện Phương Bắc về Bệnh viên A Tuyên Quang, tôi đánh rơi một túi đồ gồm 10 triệu đồng tiền mặt; 1 thẻ căn cước công dân, 1 giấy phép lái xe, 1 đăng ký mô tô và một số giấy tờ cần thiết khác. Số tiền tuy không lớn nhưng với tuổi già trên 70 như tôi thì đây là số tiền phải chắt chiu qua nhiều năm, phòng khi ốm đau. Đang thất thần vì mất mát quá lớn thì tôi được anh Vũ Trọng Tuân, chủ nhà hàng Phương Hoa (cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh) chụp ảnh và đăng tin lên mạng xã hội Facebook đề nghị mọi người chia sẻ. Thật kỳ diệu, chỉ sau 1 giờ chia sẻ, tôi nhận được cuộc gọi từ số máy lạ; người này tự giới thiệu tên là Nguyễn Văn Lợi, ở tổ 17, phường Tân Quang, TP Tuyên Quang. Ông Lợi cho biết ông đã nhặt được túi đồ tôi đánh rơi và đề nghị tôi đến nhà ông để ông trao trả. Như vậy là chỉ sau chưa đầy 3 giờ đồng hồ, tôi đã nhận lại được món đồ mà tôi đánh rơi. Tôi xin biếu ông Lợi 2 triệu đồng nhưng ông không nhận.

 

Qua Báo Tuyên Quang, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn đến anh Tuân và ông Lợi, cộng đồng những người sử dụng mạng xã hội Facebook vì nhờ có họ mà tôi đã không bị mất đồ của mình. 

Tin cùng chuyên mục