Phòng CSGT Công an tỉnh xử phạt hành chính và tạm giữ giấy phép lái xe của tài xế ô tải vượt ẩu

- Ngày 10-3, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Hàm Yên thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận thông tin hình ảnh do báo chí phản ánh về trường hợp xe ô tô tải biển số 88H-003.64 vi phạm vượt trong những trường hợp không được vượt. Ngay sau khi nhận được thông tin Trạm CSGT Hàm Yên đã tiến hành điều tra xác minh bước đầu xác định.

Tài xế Nguyễn Văn Sử bị xử phạt hành chính và tạm giữ lấy phép lại xe.

Vào khoảng thời gian 16 giờ 7 phút ngày 1-3-2024 tại km 179+300 QL2 thuộc thôn 5 Minh Phú, xã Yên Phú (Hàm Yên), ông Nguyễn Văn Sử sinh năm 1981 tại thôn Nội, Chấn Hưng, Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) điều khiển xe ô tô tải mang biển số 88H-003.64 có hành vi vi phạm hành chính “Vượt xe trong những trường hợp không được vượt”.

Quá trình làm việc, lái xe Nguyễn Văn Sử trình bày và thừa nhận mặc dù biết đoạn đường trên hẹp, có chỗ cong, cua nhưng vội đi về nhà có việc gia đình nên đã có hành vi “Vượt xe trong những trường hợp không được vượt”.

Sau khi làm việc, ngày 12-3, Trạm CSGT Hàm Yên đã lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi “Vượt xe trong những trường hợp không được vượt” tạm giữ 1 giấy phép lái xe hạng C đối với ông Nguyễn Văn Sử để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Giang Lam

Tin cùng chuyên mục