Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình giá 3.9 triệu

Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, Samsung luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và hiện đại. Ngoài smartphone, TV và các thiết bị điện tử khác, thương hiệu còn nổi tiếng với những dòng tablet mỏng nhẹ với giá cả phải chăng. Tiêu biểu trong đó là máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9. Đây là dòng tablet siêu mỏng nhẹ, cung cấp trải nghiệm mãn nhãn với màn hình lớn hơn smartphone, lại có mức giá cực kỳ ưng ý. Sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng từ công việc đến giải trí, là bạn đồng hành mà nhiều người dùng đang tìm kiếm.

 

Chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo của Samsung Tab A9

Thuộc dòng sản phẩm Samsung Tab đình đám, dòng máy tính bảng A9 vừa được giới thiệu ra thị trường vào năm 2023. So với đời tiền nhiệm, chiếc tablet này đã có nhiều điểm thay đổi. Tab A9 đã được tinh giản kích thước khi sở hữu màn hình 8.7 inch nhỏ hơn, thay vì màn hình 10.5 inch trên dòng máy A8. Tuy vậy, đây vẫn là kích thước tiêu chuẩn để mang đến cho người dùng không gian hiển thị phù hợp cho mọi nội dung và hình ảnh.

Thiết kế của Samsung Tab A9 theo đuổi phong cách tối giản, ngay cả hộp đựng cũng vô cùng nhỏ gọn và nhẹ nhàng trong nỗ lực giảm thiểu các tác nhân có hại cho môi trường. Vì vậy, người dùng sẽ có cảm giác cầm nắm rất vừa tay bởi vẻ ngoài mỏng nhẹ và tinh tế này. Thiết bị được tạo nên từ những đường cong mềm mại, chất liệu nhôm nguyên khối mang đến sức mạnh bền bỉ và cao cấp. Chiếc máy này có kích thước 211 x 124.7 x 8 mm và trọng lượng 332g, giúp bạn linh hoạt và thuận tiện hơn khi di chuyển và mang máy theo bên mình.

Sản phẩm này phù hợp với những người dùng hướng tới phong cách tối giản và xu hướng gọn nhẹ, thanh lịch trong thiết kế các thiết bị công nghệ. Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc yêu thích và phù hợp với cá tính của mình như Đen Graphite, Bạc Ánh Kim và Xanh Navy.

Đánh giá cấu hình máy tính bảng Samsung Tab A9

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng và linh hoạt, Tab A9 chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng với những tính năng và cấu hình được tích hợp. Sản phẩm có thể đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu, cung cấp hiệu năng ổn định cho các tác vụ cùng trải nghiệm xem rất xứng tầm.

Màn hình chất lượng với các khung hình mượt mà

Samsung Galaxy Tab A9 được trang bị màn hình kích thước 8.7 inch dù không to bằng thế hệ trước nhưng lại là kích thước vượt trội hơn hẳn so với smartphone. Nhờ vậy mà không gian hiển thị được mở rộng cho vô vàn nội dung mà người dùng vẫn có thể dễ dàng cầm nắm trên tay khi sử dụng. Sản phẩm được tích hợp tấm nền TFT LCD, tối ưu độ sắc nét, hỗ trợ hình ảnh độ phân giải WXGA+ 1340 x 800 pixels. Các hình ảnh và màu sắc sẽ được xử lý toàn diện, mang đến không gian xem sống động và bắt mắt.

Ngoài ra, màn hình còn sở hữu tần số quét 60Hz, tối ưu tốc độ khung hình. Hiện tượng giật lag, xé hình sẽ được hạn chế tối đa, cho các chuyển động và thao tác lướt mượt mà, nhanh chóng.

Hiệu năng ổn định đáp ứng mọi tác vụ

Samsung đã trang bị cho dòng tablet Tab A9 bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 8 nhân, mang đến hiệu năng ổn định và mạnh mẽ. Chipset này có thể đáp ứng được nhiều tác vụ, từ học tập, làm việc, lướt web hay chơi game giải trí, giúp người dùng có trải nghiệm đa dạng hơn.

Cấu hình còn bao gồm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64/128GB. Điều này không chỉ cải thiện tốc độ xử lý, cho các chuyển động mượt mà và thao tác lướt nhạy hơn, mà còn cung cấp không gian lưu trữ thích hợp cho thư viện ảnh, tài liệu và ứng dụng yêu thích.

Camera 8MP quay phim cực sắc nét

Một điểm nổi bật trên Samsung Tab A9 mà người dùng không thể bỏ lỡ là camera sau với cảm biến chính 8MP. Bạn có thể dễ dàng bắt trọn từng khoảnh khắc với hình ảnh sắc nét trong từng chi tiết, màu sắc được tối ưu và các vùng sáng tối được xử lý tốt. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ quay phim Full HD 1080p, mang đến các thước phim chất lượng nhất để người dùng lưu lại vô vàn kỷ niệm đẹp.

Camera trước 2MP hứa hẹn mang đến trải nghiệm hài lòng với những bức hình selfie xinh xắn. Ống kính được đặt chính giữa ngay phía trên màn hình, giúp bạn chụp hình hay video call một cách thuận tiện.

Dung lượng pin 5100mAh cho thời gian sử dụng dài

Thừa hưởng những điểm nổi bật của Samsung Tab, dòng máy A9 được tích hợp dung lượng pin vô cùng ấn tượng 5100mAh. Do đó, người dùng sẽ có trải nghiệm liên tục khoảng 12 tiếng cho đa dạng tác vụ. Chỉ với một lần sạc đầy, bạn có thể thoải mái sử dụng và mang theo bên mình, không cần lo lắng về vấn đề hết năng lượng dù quên đem theo sạc.

Giá bán của máy tính bảng Samsung Tab A9

Mức giá bán của Samsung Galaxy Tab A9 sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào phiên bản bộ nhớ mà người dùng lựa chọn. Bộ nhớ 64GB sẽ có giá rẻ hơn so với 128GB nhưng nhìn chung, các mức giá đều ở mức phải chăng và “hợp túi tiền” với đa dạng người dùng. Đây là một trong những dòng tablet tầm trung, với giá bán chỉ từ 3.9 triệu đồng cho thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình mạnh mẽ.

Nếu người dùng ưa chuộng những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, linh hoạt cũng như muốn tìm một sản phẩm công nghệ hiện đại để thay thế smartphone, Samsung Tab A9 là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Các thông số kỹ thuật và giá bán trên được tham khảo từ website Hoàng Hà Mobile. Hãy nhanh chóng truy cập trang web để tham khảo thêm về sản phẩm cùng như không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục