Sức nóng trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia tăng cao, vé đắt không có để mua

Theo tờ Bola.Okezone, vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại sân Bung Karno (Jarkata) lên tới 1,2 triệu đồng. Tuy nhiên, vé trận đấu này đã sớm bán hết.

Đội tuyển Indonesia đã phá dớp khi giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2026. Chiến thắng ấy giúp cho niềm tin của người hâm mộ Indonesia vào khả năng đội nhà tiếp tục thắng "Những chiến binh sao vàng" ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 tăng lên.

Niềm tin của người hâm mộ Indonesia được đẩy lên cao tới đỉnh điểm sau khi đội nhà thắng đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023 (Ảnh: Getty).

Điều đáng nói, hai trận gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 21 và 26-3 có ý nghĩa quyết định trực tiếp tới tấm vé đi tiếp của đội bóng xứ Vạn đảo. Nếu không thể giành kết quả có lợi và vượt lên trên đội tuyển Việt Nam, Indonesia có nguy cơ lớn bị loại khỏi giải đấu này.

Chính vì vậy, sức nóng của trận đấu này được đẩy lên tới đỉnh điểm. Sân Bung Karno có hơn 80.000 chỗ ngồi nhưng cũng không thể đáp ứng được nhu cầu của những người hâm mộ xứ Vạn đảo.

Theo tờ Bola.Okezone, Ban tổ chức đã phát hành 4 mệnh giá vé ở trận này là 100.000, 200.000, 400.000 và 750.000 rupiah (tương đương với 175.000 đồng tới 1,175 triệu đồng).

Theo ghi nhận của báo giới Indonesia, những mệnh giá vé rẻ đã sớm bán hết. Ngay cả mức vé cao nhất cũng chỉ còn với số lượng rất hạn chế. Điều đó có nghĩa rằng, người hâm mộ Indonesia sẽ phải mua vé thông qua chợ đen với số tiền đẩy lên rất nhiều lần.

Vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia ở sân Bung Karno đã "cháy" từ nhiều ngày trước trận đấu (Ảnh: Bola).

Có thể hình dung sức ép khủng khiếp của đội tuyển Việt Nam khi phải thi đấu với hơn 80.000 cổ động viên Indonesia trên khán đài sân Bung Karno. Người hâm mộ xứ Vạn đảo nổi tiếng với sự cuồng nhiệt và máu lửa tới mức cực đoan.

Để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam, Indonesia có kế hoạch triệu tập 27 cầu thủ. Trong thời gian qua, HLV Shin Tae Yong đã lặn lội sang châu Âu để kiểm tra phong độ những cầu thủ nhập tịch. Có thể nói, đội bóng xứ Vạn đảo đang dồn toàn lực để chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng trước mắt.

Đương nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng không muốn tiếp tục chịu thất bại trước Indonesia. HLV Troussier hứa hẹn sẽ dồn lực lượng mạnh nhất để "sinh tử chiến" với đối thủ đang lên ở khu vực Đông Nam Á.

Theo Hanoimoi/Dân trí

Tin cùng chuyên mục