Tặng hơn 16.400 suất quà Tết cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng

- Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, toàn tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng trên 16.400 suất quà cho người có công với cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền trên 6,8 tỷ đồng.

Lãnh đạo Huyện ủy Sơn Dương tặng quà Tết cho gia đình chính sách trên địa bàn.

Trong đó, có 7.886 suất quà của Chủ tịch nước, số tiền trên 2,4 tỷ đồng; 8.573 suất quà của tỉnh với số tiền hơn 4,4 tỷ đồng. Công tác tổ chức thăm, tặng quà Tết cho người có công với cách mạng và gia đình chính sách hoàn thành trước ngày 5-2-2024 (trước 26 tháng Chạp năm Quý Mão 2023).

Việc tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, góp phần động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng vươn lên trong cuộc sống. Cùng với hoạt động tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người có công, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như nhận đỡ đầu con em gia đình chính sách; hỗ trợ, tạo điều kiện cho vay các nguồn vốn ưu đãi phát triển kinh tế; cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí…

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục