Tặng quà cho 42 quân nhân, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

- Sáng 22-1, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tổ chức tặng quà cho các quân nhân, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Dự và trao quà cho các quân nhân, gia đình quân nhân có Đại tá Đặng Văn Long, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Đại tá Hà Đình Khiêm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và  các cơ quan, đơn vị.

Đại tá Đặng Văn Long, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quà cho quân nhân, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trong thời gian qua, công tác chính sách Quân đội và hậu phương Quân đội là một nội dung quan trọng của công tác Đảng, công tác chính trị, là nhiệm vụ trọng tâm hằng năm của lực lượng vũ trang tỉnh.

Đối với cán bộ, chiến sĩ đang tại ngũ, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp xây “Nhà đồng đội”, “Nhà tình nghĩa” cho các đối tượng; đảm bảo tốt chính sách cho các lực lượng làm nhiệm vụ đặc thù; thường xuyên thăm hỏi, tặng quà động viên các quân nhân, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, qua đó kịp thời động viên các quân nhân phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, khắc phục khó khăn thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tổ chức tặng quà 42 quân nhân, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đảng ủy- Bộ CHQS tỉnh sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh; tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng; con liệt sĩ đang công tác trong các cơ quan, đơn vị với tổng trị giá quà tặng ước khoảng 230 triệu đồng.

Tin, ảnh: Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục