Taxi liên tỉnh Đức Anh nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Taxi liên tỉnh là dịch vụ đi lại từ tỉnh thành này đến tỉnh khác nên có lượng khách hàng quan tâm rất đông đảo. Hiện nay, Taxi Đức Anh đang là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ này với nhiều cải tiến trong chất lượng phục vụ.

Taxi liên tỉnh Đức Anh liên tục nâng cấp cải tạo đội xe

Taxi liên tỉnh với đặc thù phải di chuyển trên một quãng đường dài và xa liên tục nên sẽ có những đòi hỏi khắt khe về chất lượng xe. Nắm bắt được những yêu cầu trên, Taxi Đức Anh đã không ngừng nỗ lực để nâng cấp đội xe của mình nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Để nâng cao chất lượng của đội xe, Taxi Đức Anh chủ trương không sử dụng những dòng xe có niên hạn sử dụng quá 5 năm. Những chiếc xe có niên hạn quá lâu sẽ có nhiều vấn đề trong thời gian vận hành như ồn ào, hay hỏng vặt, và thường xuyên gặp sự cố khi đang lưu thông trên đường. Các bất cập này khiến cho hành khách khó chịu và có thể làm lỡ dở công việc của họ.

Chúng tôi luôn đảm bảo các dòng xe chất lượng cho quý khách

Ngoài ra, sự đa dạng về chủng loại xe cũng được đội ngũ Taxi Đức Anh quan tâm sâu sắc. Chúng tôi có đầy đủ các loại xe từ Sedan 4, 5 chỗ cho đến SUV 7 chỗ. Điều này giúp cho quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nếu quý vị chỉ đi một nhóm nhỏ dưới 4 người thì Sedan là sự lựa chọn phù hợp, còn nếu đi gia đình đông người thì SUV sẽ hợp lý hơn.

Anh Đức Anh, Giám đốc công ty nhận xét: “Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi nên việc đầu tư cải thiện đội xe là tiêu chí đầu tiên phải xét đến. Hành khách họ không muốn ngồi trên những chiếc xe cũ kém chất lượng và chật chội. Điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lý của họ khi di chuyển trong một quãng đường dài.”

Taxi liên tỉnh Đức Anh tăng cường đào tạo cho cán bộ nhân viên trong công ty

Tác phong làm việc chuyên nghiệp và thái độ chuẩn mực với khách hàng là hai điều kiện kiên quyết mà ban lãnh đạo Taxi Đức Anh yêu cầu với tất cả mọi nhân viên. Hàng năm, công ty luôn cho nhân viên từ lái xe cho đến tổng đài viên tham gia vào các khóa tập huấn nhằm nâng cao năng lực làm việc. Những khóa tập huấn này sẽ giúp họ cải thiện được những yếu kém trong cách cư xử với khách hàng cũng như tăng cường các điểm mạnh của họ.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp luôn được duy trì với tất cả các nhân viên của công ty

Khách hàng khi đến với Taxi Đức Anh luôn nhận được sự đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình từ phía tổng đài viên. Họ luôn sẵn sàng trả lời các yêu cầu và câu hỏi của tất cả quý khách một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Ngoài ra, khi di chuyển trên đường đi, quý khách cũng nhận được sự quan tâm và ân cần đến từ các bác tài xế lái xe. Tất cả những sự chuyên nghiệp trên đã tạo cho khách hàng sự tin tưởng và yêu thích đối với Taxi Đức Anh.

Anh Tuấn, trưởng phòng nhân sự chia sẻ: “Tất cả mọi thành viên của chúng tôi đều phải tuân thủ các quy tắc ứng xử trong khi tiếp xúc với khách hàng. Mọi thái độ thiếu tôn trọng và không nghiêm túc sẽ bị xử lý rất nghiêm.”

Taxi liên tỉnh Đức Anh liên tục cải thiện công nghệ 

Trong thời đại hiện nay, công nghệ đóng vai trò then chốt quyết định sự phát triển của một doanh nghiệp. Thấu hiểu được vấn đề, Taxi Đức Anh đã áp dụng hàng loạt công nghệ cao trong quá trình cung cấp dịch vụ Taxi liên tỉnh. 

Đầu tiên phải kể đến việc áp dụng digital marketing vào trong quá trình tiếp thị. Loại bỏ các phương thức truyền thống kém hiệu quả và tốn kém đã giúp cho Taxi Đức Anh tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như có thêm được các khách hàng mới. Phương thức mới này đã góp phần tạo nên môi trường làm việc linh hoạt hơn cho công ty.

Cải tiến công nghệ luôn được lãnh đạo công ty quan tâm

Bên cạnh đó, các phần mềm quản lý khách hàng và chuyến xe taxi liên tỉnh cũng được áp dụng một cách triệt để. Các phần mềm này giúp cho các tổng đài viên của chúng tôi có thể xử lý được hầu hết những yêu cầu khiếu nại từ phía khách hàng. Các chuyến xe cũng được quản lý và điều phối một cách chặt chẽ nên không bao giờ xảy ra tình trạng lỡ chuyến, đến muộn, hoặc sai hẹn với khách hàng.

Anh Minh, Phó Giám Đốc công ty đánh giá: “Những công nghệ hiện đại đã mang đến nhiều kết quả tích cực cho phía công ty. Điều này càng nâng cao lên sự chuyên nghiệp mà Taxi Đức Anh mang lại. Nó cho thấy sự cố gắng không biết mệt mỏi của tập thể chúng tôi.”

Để có thể đặt taxi liên tỉnh của Taxi Đức Anh, quý khách hãy gọi điện trực tiếp đến số Hotline: 0353960094 để có được mức giá và khuyến mãi hấp dẫn. Chúc quý khách có những chặng đường dài đầy niềm vui và hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục