Trao tặng 95 suất quà, học bổng cho học sinh, hộ nghèo xã Minh Hương

- Ngày 13 và 14-1, Huyện đoàn Hàm Yên phối hợp với Đội sinh viên tình nguyện Hội đồng hương Phú Thọ đang học tại Học viện Tài chính, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Tuyên Quang thực hiện Chương trình “Mùa đông ấm 2023" tại xã Minh Hương (Hàm Yên).

Đoàn trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đoàn đã trao tặng 95 suất quà, học bổng cho học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Hương. Trong đó, 60 suất quà là bánh kẹo cho học sinh; trao tặng 20 chiếc chăn ấm cho 10 học sinh và 10 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 15 suất học bổng cho 15 em học sinh nghèo nỗ lực vươn lên trong học tập của trường Tiểu học Minh Quang và trường THCS Minh Quang, xã Minh Hương. Tổng trị giá quà tặng hơn 20 triệu đồng.

Đoàn cũng quyên góp, phân loại, trao tặng 20 thùng quần áo cũ cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở thôn 6 Minh Tiến, xã Minh Hương. Đa số học sinh, hộ nghèo được tặng quà, học bổng, quần áo là dân tộc Mông, Tày và Dao. 

Đây là hoạt động thiết thực chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho học sinh, hộ nghèo nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Kỳ Dao

Tin cùng chuyên mục