433 sáng kiến trong kinh doanh được ghi nhận

- Ngày 16-3, các công đoàn cơ sở khu vực miền núi và trung du Bắc bộ tổ chức hội nghị giao ban tại Tuyên Quang do Agribank chi nhánh Tuyên Quang đăng cai.

Các đại biểu tham dự Hội nghị giao ban Công đoàn Agribank khu vực miền núi và trung du Bắc bộ.

Thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, các công đoàn cơ sở Agribank trong khu vực phối hợp với chuyên môn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, động viên đoàn viên, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên; phát động và tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước.

Qua các phong trào đã tạo động lực cho đoàn viên, người lao động phấn đấu thực hiện hiệu quả mục tiêu kinh doanh của Agribank. Tổng huy động trong khu vực năm 2023 đạt trên 204 nghìn tỷ đồng, tăng 11,5% so với kế hoạch, trong đó có 21 chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu huy động vốn; tổng dư nợ trong khu vực đạt trên 217 nghìn tỷ đồng, tăng 7% so với kế hoạch.

Trong năm 2023, đã có 157 đoàn viên được kết nạp vào Đảng; có 433 sáng kiến trong thực hiện nhiệm vụ được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam biểu dương khen thưởng, trong đó các công đoàn sở tiêu biểu như: Tuyên Quang, Sơn La, Hà Giang, Thái Nguyên...

Năm 2024, các tổ chức công đoàn trong khu vực tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, người lao động; thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; đổi mới hoạt động tổ chức công đoàn; không ngừng chăm lo, đời sống cho đoàn viên; phấn đấu, 100% đoàn viên, người lao động có mức sống, thu nhập ổn định; 100% tổ chức công đoàn xếp loại hoàn thành tốt, xuất sắc.

Trong khuôn khổ hội nghị, các tổ chức công đoàn trong khu vực triển khai Hội thi Cán bộ Agribank tài năng, thanh lịch lần thứ 4 năm 2024 và phát động thi đua năm 2024.

Các đoàn tham gia giao lưu thể thao.

Trước đó, công đoàn khu vực đã tổ chức chương trình giao lưu thể thao cho đoàn viên, người lao động trong khu vực.

Tin, ảnh: Đoàn Thư

Tin cùng chuyên mục