Biotin - bí quyết để có một mái tóc khỏe đẹp

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu mái tóc bồng bềnh, bóng mượt nếu lựa chọn được loại dầu gội dưỡng tóc, trị gàu có chứa thành phần Biotin. Biotin chính là dưỡng chất thiết yếu để có mái tóc chắc khỏe, sạch gàu.

Theo thời gian, mái tóc của chúng ta ngày càng trở nên khô cứng và rụng. Kèm theo đó là tình trạng da đầu ngứa và nhiều gàu. Nếu không được chăm sóc đúng cách và bổ sung dưỡng chất kịp thời thì rất có thể tóc chỉ còn lại rất ít. Theo các chuyên gia, để duy trì mái tóc khỏe đẹp, suôn mềm, óng ả thì không thể thiếu Biotin và các Amino Acid.

Biotin và Amino acids là gì?

Biotin hay Vitamin B7 thuộc phức hợp Vitamin nhóm B có đặc tính tan trong nước. Thành phần này có vai trò quan trọng đối với nhiều bộ phận trên cơ thể như làn da, mái tóc, móng tay, hệ thần kinh. Đối với mái tóc, Biotin có nhiệm vụ chuyển hóa chất dinh dưỡng, protein và các vitamin đưa đến tóc thành năng lượng để nuôi dưỡng tóc. Đây chính là bí quyết giúp mái tóc trở nên chắc khỏe hơn.

Cụ thể, Biotin có tác dụng kích thích mọc tóc, tăng cường độ đàn hồi của tóc. Dưỡng chất này giúp bảo vệ sợi tóc khỏi tình trạng gãy rụng do nhiệt độ cao hoặc do hóa chất, đồng thời tăng cường kết cấu keratin của tóc. Bên cạnh đó, Biotin còn nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh, tạo nền tảng cho một mái tóc khỏe. 

Với nhiều công dụng như vậy, các chuyên gia thường khuyến cáo người có mái tóc yếu và hư tổn nên dùng dầu gội dưỡng tóc, trị gàu có chứa Biotin để để phục hồi, cải thiện độ chắc khỏe và độ dày của tóc.

Biotin là thành phần quan trọng giúp mái tóc chắc khỏe

Bên cạnh Biotin thì Amino Acid cũng là thành phần rất quan trọng với mái tóc. Đây là axit amin cấu thành nên các protein khác nhau. Amino Acid giúp tăng cường cấu trúc protein của tóc. Vì thế góp phần nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc từ sâu bên trong. 

Không chỉ vậy, thành phần này còn giúp cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi của tóc, bảo vệ tóc khỏi hư tổn bởi các yếu tố như ô nhiễm môi trường; chất hóa học do uốn, duỗi, nhuộm; nhiệt độ cao. Nhờ khả năng nuôi dưỡng da đầu, Amino cũng giúp giảm gàu và ngứa da đầu, đồng thời ngăn ngừa tóc gãy rụng.

Với rất nhiều công dụng như vậy, Biotin và Amino Acids được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc tóc, nhất là trong dầu gội. Trong đó, dầu gội dưỡng tóc, trị gàu CKD Amino Biotin là dòng sản phẩm ứng dụng Biotin kết hợp Amino mang lại hiệu quả vượt trội được phái đẹp rất tin dùng.

CKD Amino Biotin - Sản phẩm trị gàu, nuôi dưỡng và phục hồi tóc hàng đầu hiện nay

Nhiều nghiên cứu cho thấy, Biotin và Amino Acid tham gia vào quá trình phát triển của tóc, giúp tóc mọc dày và sợi tóc chắc khỏe hơn. CKD - Tập đoàn dược mỹ phẩm lớn thứ 3 Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm dầu gội CKD Amino Biotin giúp trị gàu, nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn số 1 thị trường hiện nay. Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng cho những ai đang có mái tóc gàu, ngứa, khô xơ, gãy rụng.

Bên cạnh 2 thành phần chính là Biotin và Animo thì dầu gội trị gàu, phục hồi tóc của CKD còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên cực kỳ an toàn và phù hợp với mọi loại tóc.

CKD Amino Biotin là sản phẩm là dầu gội dưỡng tóc, trị gàu số 1 thị trường

Được nghiên cứu, sáng tạo bởi Chong Kun Dang Health - Công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hàn Quốc, sản phẩm dầu gội CKD Amino Biotin mang lại sự khác biệt chỉ sau 1 lần sử dụng. Hiệu quả của dòng sản phẩm này nhận được sự hài lòng của 100% khách hàng. 

Theo đó, chỉ sau 4 tuần sử dụng, mái tóc đã cải thiện được 65,7% lượng gàu; cải thiện được 74,2% tình trạng rụng tóc, 65,3% tình trạng ngứa da đầu; 84,4% tình trạng bã nhờn và dầu trên da đầu; làm sạch da đầu và lỗ chân lông 74,7% sau một lần sử dụng. 

CKD Amino Biotin cải thiện mái tóc chỉ sau 4 tuần sử dụng

CKD Amino Biotin có công thức dịu nhẹ với độ pH = 5.5. Sản phẩm đã được Viện nghiên cứu Lâm sàng kiểm nghiệm và đánh giá cực kỳ an toàn, hiệu quả và không gây kích ứng cho da đầu. Chất gel mềm mại kết hợp với hương thơm thanh mát của cam quýt và tinh dầu bạc hà, CKD Amino Biotin mang đến trải nghiệm mát lạnh, vô cùng sảng khoái và thư giãn cho người dùng.

Sản phẩm dưỡng tóc, trị gàu CKD Amino Biotin đang được bán trực tiếp trên trang web https://ckdvietnam.com/ của nhà phân phối BLUE PINK. Người tiêu dùng dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng, đúng giá để chăm sóc mái tóc khỏe đẹp hơn.

CTY TNHH BLUE PINK

Địa chỉ: 97/9 Đường Phạm Thái Bường, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại / Zalo: 0975155503

Email: bluepink@ckdcosvietnam.com

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ckd-vietnam/

Shopee: https://shopee.vn/ckdvietnam

Website: https://ckdvietnam.com/

Tin cùng chuyên mục