Cơ sở cung cấp ấm chén quà tặng in logo tại Bát Tràng

Ấm chén in logo là một giải pháp quà tặng hữu hiệu, được nhiều Doanh nghiệp, Tổ chức ưa chuộng. Việc tìm một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng cũng rất quan trọng. Xưởng Ấm Chén của Công ty Cổ phần Sứ Việt là đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng ấm chén in logo đang được rất nhiều Doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. 

Xưởng ấm chén - cung cấp ấm chén in logo chất lượng

Xưởng ấm chén có địa chỉ tại xóm 5 - Bát Tràng với hệ thống Xưởng sản xuất và in ấn chuyên nghiệp. Xưởng cung cấp ấm chén số lượng lớn, sản xuất theo mẫu và in logo theo yêu cầu. 

Với hơn 500+ mẫu ấm chén in logo độc đáo, Xưởng tự tin mang đến cho quý khách sự lựa chọn đa dạng và chất lượng nhất. 

Xưởng ấm chén - cung cấp ấm chén in logo quà tặng uy tín - chất lượng

5 Lí do nên chọn ấm chén in logo quà tặng tại Xưởng ấm chén

Chất lượng đạt chuẩn

Đến với Xưởng ấm chén bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Quá trình sản xuất của Xưởng được chọn lọc kĩ càng và kiểm soát chặt chẽ. 

Nhiệt độ nung của ấm chén Bát Tràng lên đến 1280 độ C nên khử toàn bộ chì và các chất có hại cho sức khoẻ. Từ đó đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, việc chế tác cẩn thận và nung với nhiệt độ cao giúp ấm chén có độ cứng cao, tránh được việc sứt mẻ khi sử dụng, vận chuyển. Nó cũng mang đến độ chịu nhiệt tốt, độ bền của sản phẩm theo thời gian. 

Năng lực sản xuất vượt trội

Nếu bạn cần một đơn vị có thể cung cấp được ấm chén quà tặng trong thời gian ngắn, số lượng lớn mà vẫn đảm bảo được chất lượng thì Xưởng ấm chén là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hệ thống Xưởng có diện tích lên đến 3000m2 và 150 nhân công và máy móc công nghệ hiện đại. 

4 lò nung tại Xưởng với công suất lên đến 2000 bộ ấm chén mỗi ngày. Xưởng có 4 phân Xưởng gồm: xưởng sản xuất, xưởng vẽ vàng, xưởng in ấn và xưởng đóng gói. Quy trình chuyên nghiệp và khép kín giúp Xưởng kiểm soát chất lượng đầu ra và tăng tốc độ sản xuất. 

Kỹ thuật in ấn hiện đại

Hiện tại Xưởng có kỹ thuật in ấn và máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu in ấn của các loại ấm chén khác nhau. Bạn có thể lựa chọn phương pháp in decal hay in lụa,... tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm. 

Tuy nhiên, dù bạn in ở phương pháp nào Xưởng đều sẽ đảm bảo chất lượng, độ bền cũng như màu sắc trên sản phẩm. 

Với lựa chọn in logo màu, các màu sắc sẽ được chuyển sắc nét lên sản phẩm. Nếu bạn thích một bộ quà tặng sang trọng hơn có thể lựa chọn in vàng kim để nâng tầm món quà.

Sản phẩm đa dạng

Vì là Xưởng sản xuất trực tiếp nên các sản phẩm tại đây rất đa dạng nhiều mẫu mã. Từ những sản phẩm men trắng đơn giản đến các hoa văn cao cấp, sang trọng như vẽ vàng, đắp nổi,...

Các bộ ấm chén cũng có thể chế tác từ những dòng men khác nhau như men rạn, men lam, men hồng sa,....Tất cả đều qua đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân Bát Tràng, cho ra những sản phẩm tinh tế, đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ của khách hàng. 

Xem thêm nhiều mẫu ấm chén quà tặng độc đáo tại Xưởng ấm chén.

Mức giá cạnh tranh

Với tiêu chí mang những giải pháp tốt nhất đến tay khách hàng, giá thành sản phẩm tại Xưởng luôn để mức giá rẻ nhất trên thị trường. Mức giá sản phẩm là mức giá tại Xưởng, không qua trung gian. 

Ở đây có đa dạng mẫu mã từ bình dân đến cao cấp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mức kinh phí của mình. Thông thường, những bộ ấm chén trắng và in logo màu sẽ có mức giá từ 100.000vnđ/bộ. Với các sản phẩm có hoạ tiết vẽ vàng, in logo vàng kim sẽ có mức giá cao hơn khoảng từ 300.000vnđ đến 600.000vnđ. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn các bộ ấm chén hồng sa, hoả biến, dát vàng... 

Tham khảo: 500+ giải pháp ấm chén in logo làm quà tặng tại Xưởng ấm chén

Một số dự án ấm chén đã thực hiện tại Xưởng ấm chén

Trong những năm vừa qua, Xưởng ấm chén đã may mắn được hợp tác và đồng hành cung cấp giải pháp quà tặng cho rất nhiều các sự kiện khác nhau của Doanh nghiệp, các chương trình Đại hội lớn nhỏ,... Một số sự kiện, chương trình có thể kể đến như quà tặng tri ân khách hàng cho công ty Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt Life, ngày lễ đón nhận danh hiệu cho Trung đoàn 22, quà tặng kỉ niệm chi hội cựu chiến binh tiểu khu 68, quà tặng Tết nhân viên ngân hàng Agribank,....

Ngoài ra còn có rất nhiều các chương trình khác như quà tặng Đại hội phụ nữ, quà tặng đối tác, quà tặng kỉ niệm thầy cô,… Giải pháp quà tặng ấm chén in logo phù hợp với tất cả mọi người và mọi sự kiện khác nhau.

Giải pháp quà tặng tại Xưởng ấm chén cùng những dự án đã hợp tác

Với tay nghề sản xuất cùng sự tận tâm với nghề, Xưởng ấm chén tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng cùng sự hài lòng cho quý khách. 

Tin cùng chuyên mục