Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”

- Ngày 20-1, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Tuyên Quang tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 với nhiều hoạt động thăm và tặng quà Tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao tiền hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn”cho thầy giáo Mai Lâm Hoàn, Trường THPT Chiêm Hoá.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tặng 20 suất quà Tết cho cán bộ, giáo viên các trường: THPT Chiêm Hoá, Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Chiêm Hoá, Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Hàm Yên và trường THPT Hàm Yên.

Đồng thời, trao tiền hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền 40 triệu đồng cho 1 giáo viên của trường THPT Chiêm Hoá. Cùng với đó, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh ủy quyền cho các công đoàn cơ sở trao 80 suất quà Tết cho đoàn viên tại các trường học trên địa bàn tỉnh, mỗi suất quà là 500.000 đồng.

Việc tổ chức Chương trình ‘Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống của Công đoàn ngành Giáo dục đối với những cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, kịp thời động viên các đoàn viên công đoàn là giáo viên vươn lên trong cuộc sống để nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ “trồng người”.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục