Tổ chức hoạt động trải nghiệm “Tuyên Quang trong mắt em”

- Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 20-1, trường THCS Phan Thiết (TP Tuyên Quang) tổ chức chương trình trải nghiệm “Tuyên Quang trong mắt em”.

Các em học sinh tham gia phần thi gói bánh chưng.

Với sự giúp đỡ của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh, các em học sinh đã được tự tay gói bánh chưng, làm bánh dày. Bên cạnh đó, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích, lý thú như: Thi hát múa, thi ném còn, kéo co, nhảy sạp, nhảy dân vũ, chuyền bóng tiếp sức, trình diễn thời trang các dân tộc...

Thông qua hoạt động trải nghiệm không chỉ tạo khí thế vui tươi, phấn khởi chào đón xuân Giáp Thìn mà còn giúp các em học sinh hiểu được ý nghĩa Tết cổ truyền, giáo dục lòng yêu nước và tinh thần dân tộc, tích lũy thêm những kiến thức thực tế để áp dụng vào học tập và cuộc sống hàng ngày.

Tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Thành đoàn Tuyên Quang đã tặng bộ máy tính cho 1 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; Ban Giám hiệu nhà trường trao giải cho các khối lớp đạt thành tích cao tại các phần thi trong chương trình hoạt động trải nghiệm; tặng 41 suất quà Tết cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục