Công ty Điện lực Tuyên Quang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng

- Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2023. Qua đó, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Theo đó, trong tháng 12-2023, Công ty Điện lực Tuyên Quang và các đơn vị trực thuộc, bên cạnh việc tập trung bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.

Cán bộ, công nhân Công ty Điện lực Tuyên Quang tham gia hiến máu, hưởng ứng tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

Trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, đơn vị đã tổ chức các hoạt động như: Hưởng ứng chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” với thông điệp “ Vạn trái tim - một tấm lòng” đã trở thành nét đẹp giàu tính nhân văn và được cán bộ công nhân viên trong đơn vị nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo, góp phần bổ sung lượng máu phục vụ cấp cứu và chữa bệnh.

Đồng thời, tổ chức sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bóng đèn... cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại khu vực thành phố và các huyện; lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng, tại các khu vực nông thôn có điều kiện khó khăn tại khu vực thành phố và các huyện. 

Bên cạnh đó, đơn vị tiếp tục triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như app CSKH EVNNPC, Zalo… Phối hợp cùng các ngân hàng, các đối tác, tổ chức trung gian với các khuyến mại cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Ông Trần Xuân Hảo, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tuyên Quang cho biết, trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty đã chỉ đạo Điện lực các huyện, thành phố tập trung triển khai các hoạt động tri ân thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện. Theo đó, các đơn vị trực thuộc đã triển khai đồng loạt các chương trình thắp sáng đường quê; hỗ trợ kiểm tra miễn phí hệ thống điện và hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng sử dụng điện sản xuất kinh doanh.

Công nhân Đội Quản lý vận hành đường dây cao thế Tuyên Quang kiểm tra trạm biến áp 110kV Công ty cổ phần xi măng Tân Quang (TP Tuyên Quang).

Cùng với đó triển khai vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho các doanh nghiệp bằng công nghệ rửa sứ hotline; hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng chi phí cho các hoạt động là trên 900 triệu đồng, giúp người dân, các doanh nghiệp thêm thấu hiểu, chia sẻ với những thuận lợi, khó khăn của ngành Điện trong năm vừa qua.

Để ngày càng nâng cao việc cung cấp điện ổn định và gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Tuyên Quang luôn chỉ đạo các Điện lực huyện, thành phố tiếp tục duy trì thực hiện tốt công tác dự báo nhu cầu sử dụng điện, đảm bảo phương án cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng; nâng cao tỷ lệ lắp đặt công tơ điện tử; tích cực hướng dẫn khách hàng cài đặt App chăm sóc khách hàng EVNNPC trên điện thoại thông minh giúp tiếp cận nhiều hơn các dịch vụ trực tuyến của ngành Điện… Để mang đến nhiều tiện ích cũng như sự hài lòng đến khách hàng sử dụng điện.

Thông qua Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Tuyên Quang nói riêng và ngành Điện nói chung, mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng với Công ty trong thời gian qua. Ngành sẽ tiếp tục tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ kỹ thuật hiện đại, khẳng định vai trò là ngành tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, mang đến sự hài lòng đối với khách hàng sử dụng điện.

Bài, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục