Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên tặng quà người có công tiêu biểu tại phường Phan Thiết

- Chiều 24-1, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang). Cùng đi có lãnh đạo UBND thành phố, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố và lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Phan Thiết.

Đồng chí Tạ Đức Tuyên tặng quà thương binh Ma Đình Bảo, Tổ dân phố 2.

Đồng chí Bí thư Thành ủy đã tặng quà thương binh Ma Đình Bảo, tỷ lệ thương tổn 71%, ở Tổ dân phố 2 và bệnh binh Phùng Cao Sơn, tỷ lệ thương tổn 78%, ở Tổ dân phố 5.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống của các thương binh, bệnh binh. Đồng chí bày tỏ sự biết ơn trước những hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh với công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước, quê hương. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe, chúc các gia đình người có công tiêu biểu đón Tết nguyên đán an vui, đầm ấm.

Đồng chí Tạ Đức Tuyên tặng quà bệnh binh Phùng Cao Sơn, tổ dân phố 5.

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, toàn thành phố Tuyên Quang có 47 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu được các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ thành phố thăm hỏi, tặng quà với tổng kinh phí trên 37 triệu đồng, trích từ nguồn chi đảm bảo xã hội của thành phố.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục