Khai mạc Hội chợ thương mại - du lịch Tuyên Quang năm 2023

Video không hợp lệ
- Tối 20-9, tại thành phố Tuyên Quang, UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại - du lịch Tuyên Quang năm 2023.
 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ khai mạc.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương; lãnh đạo HĐND, UBND, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, các cơ quan xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch của các tỉnh, thành phố và các địa phương trong cả nước; các doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh Tuyên Quang.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự lễ khai mạc.

Hội chợ có quy mô trên 250 gian hàng với sự tham gia của trên 200 tổ chức xúc tiến thương mại, du lịch, doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài nước. Đây là một trong các sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023.

Các gian hàng tập trung vào các ngành hàng, sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của các tỉnh, thành phố trong cả nước, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm làng nghề, sản phẩm nông - lâm - thủy hải sản và chế biến thực phẩm; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, nội thất; sản phẩm may mặc, thời trang, da giày, gia dụng; các loại dịch vụ ngân hàng, tài chính, bưu chính viễn thông, các sản phẩm du lịch, dịch vụ…

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn trao giải Nhất cho tác giả đạt giải cuộc thi
Thiết kế logo Lễ hội Thành Tuyên.

Tại buổi khai mạc Hội chợ, tỉnh Tuyên Quang đã công bố và trao giải Cuộc thi Thiết kế logo Lễ hội Thành Tuyên. Thông qua Cuộc thi để lựa chọn ra logo đại diện cho Lễ hội Thành Tuyên được sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin, tuyên truyền về Lễ hội, góp phần xây dựng Lễ hội Thành Tuyên trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng, riêng có của tỉnh Tuyên Quang và giới thiệu hình ảnh Lễ hội tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ thương mai - du lịch Tuyên Quang năm 2023.

Cuộc thi đã thu hút được 63 tác giả với 151 tác phẩm tham gia dự thi. Ban Giám khảo đã chọn ra 11 tác phẩm đạt giải Cuộc thi thiết kế logo Lễ hội Thành Tuyên, những tác phẩm đạt giải là những sản phẩm nghệ thuật mang tính độc đáo, có giá trị tư tưởng, nghệ thuật cao, có ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống kinh tế - xã hội.

Đại biểu tham quan các gian hàng tại hội chợ.

Hội chợ thương mại - du lịch Tuyên Quang năm 2023 diễn ra từ ngày 20-9 đến hết ngày 27-9 tại đường Chiến thắng sông Lô, phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang.

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục