Lý do nên học tiếng Anh văn phòng tại NativeX

Giờ đây, tiếng Anh không còn là ngoại ngữ. Tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ để sống và làm việc của người đi làm Việt. Biết và thành thạo tiếng Anh không còn chỉ là ưu thế trong tuyển dụng nữa, mà là yêu cầu bắt buộc đối với mỗi ứng viên. Bài viết sau sẽ chia sẻ lý do nên học tiếng Anh văn phòng tại NativeX, nhờ đó nhanh chóng rút ngắn lộ trình chinh phục ngôn ngữ.

Lý do dân công sở nên học tiếng Anh

Học thêm một ngôn ngữ mới chắc chắn sẽ mở ra cho người học cơ hội phát triển mới. Đối với dân công sở, tiếng Anh là ngoại ngữ không thể bỏ qua trong xu thế hội nhập phát triển hiện nay.

Tăng cơ hội tuyển dụng vào các công ty lớn

Cùng với xu thế toàn cầu hoá, yêu cầu về khả năng ngoại ngữ luôn được đặt ra khi tuyển dụng vào các công ty đa quốc gia. Các ứng cử viên có kỹ năng tiếng Anh được đánh giá cao hơn so với những đối thủ khác. Nhờ vậy, các ứng viên sẽ dễ dàng vượt qua vòng sơ tuyển hơn khi tuyển dụng.

Sở hữu mức lương hấp dẫn

Theo báo cáo gần nhất, mức lương chênh lệch giữa công việc đòi hỏi tiếng Anh và không yêu cầu ngoại ngữ là 5 - 40%. Với khả năng ngoại ngữ tốt, cơ hội ứng tuyển vào các công ty đa quốc gia và nhận về mức lương ngàn đô là không hề xa vời.

Tăng khả năng giao tiếp trong công việc

Đối với công việc văn phòng, việc trao đổi với đồng nghiệp, sếp và khách hàng diễn ra thường xuyên. Cùng với xu thế hội nhập, cơ hội hợp tác sẽ mở rộng nếu người đi làm biết cách đàm phán, trao đổi với đối tác nước ngoài, cấp trên ngoại quốc. Nếu không có ngoại ngữ, nhân viên sẽ dễ bị cho ra rìa trong cuộc trò chuyện và giảm hiệu suất công việc, vuột mất cơ hội thăng tiến.

Nâng cao sự tự tin

Khi am hiểu ngoại ngữ, nhân viên có thể dễ dàng trao đổi email hay trao đổi công việc với các đối tác. Nhờ vậy có thể ký kết được những hợp đồng triệu đô, nâng cao năng suất làm việc và thuyết phục được đồng nghiệp, sếp các ý tưởng của mình. Sự tự tin trong bất cứ công việc nào cũng giúp người học nhanh chóng gặt hái thành công.

Lý do dân công sở nên học tiếng Anh

Các trở ngại thường gặp khi học ngoại ngữ

Khi tiếp xúc với bất kỳ kỹ năng mới nào, việc vấp phải các rào cản là không thể tránh khỏi đối với những người mới. Đối với người lớn đi làm bận rộn, phần vì não trạng thay đổi, phần vì khối lượng công việc dày đặc nên dễ bị quá tải, thiếu kiên nhẫn, mất tập trung khi học tiếng Anh. 

Bên cạnh đó, họ chưa tìm được phương pháp học phù hợp. Đa số các khóa học tiếng Anh hiện tại không đi theo lộ trình bài bản nào, học lan man, thiếu môi trường thực hành thực tế nên người học mãi vẫn không lên trình được, vẫn không nói được tiếng Anh hay sử dụng thành thạo trong công việc. Sự thiếu động lực trong học tập cũng khiến quá trình học tập ngoại ngữ bị gián đoạn.

Các trở ngại thường gặp khi học ngoại ngữ

NativeX - Chìa khóa chinh phục ngoại ngữ thành công

NativeX là nơi cung cấp khóa học  tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả, giúp người học nhanh chóng chinh phục ngoại ngữ. Đội ngũ giáo viên tại NativeX đều được đào tạo sư phạm chuyên nghiệp và có chứng chỉ quốc tế về giảng dạy. Với hơn 18 năm phát triển, trung tâm cam kết giúp học viên đạt mục tiêu khóa học qua trải nghiệm mô hình lớp học Nén độc quyền, phương pháp 20 lần chạm và hàng loạt ưu đãi kèm theo.

NativeX - Chìa khóa chinh phục ngoại ngữ thành công

Với mô hình lớp học Nén độc quyền, các giáo viên sẽ tập trung giảng dạy những kiến thức trọng điểm. Qua đó rút ngắn thời gian học tập, tăng cường hơn nữa khả năng ghi nhớ dài hạn. Phương pháp 20 lần chạm giúp học viên tăng cường tiếp cận với từ mới, nâng cao khả năng lưu trữ từ vựng vào não bộ.

Đặc biệt, mỗi bài giảng tại trung tâm đều được chọn lọc từ giáo trình chuẩn quốc tế do Macmillan Education và National Geographic Learning biên soạn. Lộ trình học được vạch ra rõ ràng giúp các học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. 

Các học viên còn có cơ hội nhận ưu đãi tặng kèm lớp luyện nói tiếng Anh chuyên sâu nhằm bổ trợ kỹ năng giao tiếp cấp tốc cho người nghe. NativeX sẽ hoàn tiền và cho học lại miễn phí đối với những trường hợp không đạt cam kết.

Nâng cao khả năng tiếng Anh được ví là chìa khóa giúp dân văn phòng khai quật những cơ hội phát triển mới. Hy vọng bài chia sẻ sẽ giúp người đọc xác định những rào cản trong quá trình chinh phục ngoại ngữ, qua đó vạch ra lộ trình học hiệu quả. Học tiếng Anh không hề khó như nhiều người đồn thổi, liên hệ ngay với NativeX để được nhận tư vấn về các khóa học ngay nhé.

Tin cùng chuyên mục