Nội thất Thảo Thành - Sự lựa chọn hoàn hảo

- Tọa lạc tại trục đường chính giữa trung tâm thành phố Tuyên Quang, Cửa hàng Nội thất Thảo Thành, 84 - 86 đường Quang Trung (TP Tuyên Quang) từ lâu đã trở thành cái tên không thể thiếu khi nhắc đến địa chỉ mua sắm nội thất uy tín. Nơi đây được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng cùng chế độ bảo hành cao.

Cửa hàng Nội thất Thảo Thành, 84 - 86 đường Quang Trung, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang).

Cửa hàng bày bán sản phẩm theo từng khu riêng biệt như: Nội thất văn phòng, nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng thư giãn, phòng ăn, cách thức bài trí sẽ liên tục được thay đổi theo mùa hoặc các xu hướng thịnh hành.

Tại Nội thất Thảo Thành, mọi nhu cầu của khách hàng cho một dự án, một căn nhà hoàn hảo sẽ được đáp ứng đầy đủ từ: nội thất phòng họp, phòng làm việc đến sofa, ghế thư giãn, bàn cà phê, ghế ăn, giường, tủ quần áo, tủ tivi, kệ sách hay những sản phẩm trang trí đều có chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao với thiết kế đa công năng, linh hoạt, phù hợp cho sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Khách hàng tham quan không gian mua sắm tại Cửa hàng Nội thất Thảo Thành.

Bà Trần Thị Phương Thảo, chủ cửa hàng cho biết, để tạo được niềm tin với khách hàng, cửa hàng luôn chú trọng tới chất lượng từng sản phẩm, mỗi đối tác cung ứng đều được đơn vị chọn lựa kỹ càng dựa trên các tiêu chí cụ thể. Ngoài việc nắm bắt tâm lý, đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng thì sự tận tâm, sáng tạo của đội ngũ tư vấn là điểm mạnh của Nội thất Thảo Thành.

Mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, không gian sống, làm việc. Từ đó giúp khách hàng hoàn thiện không gian nội thất sống động và hoàn hảo từ màu sắc đến bố cục sắp đặt. Đây cũng là điểm cộng giúp Nội thất Thảo Thành tạo được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định được thương hiệu riêng trên thị trường.

Cửa hàng Nội thất Thảo Thành đa dạng sản phẩm phù hợp sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Các sản phẩm nội thất tại đây có phân khúc từ trung cấp đến cao cấp, là những sản phẩm có thương hiệu trong nước và nhiều nước trên thế giới. Chị Trần Hoa Lý, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) cho biết, mỗi khi sắm đồ nội thất mới cho gia đình tôi đều chọn các sản phẩm tại Nội thất Thảo Thành. Sản phẩm ở đây có mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý và đều là thương hiệu uy tín trên thị trường nên tôi rất yên tâm và tin tưởng lựa chọn.

Với hơn 20 năm hoạt động, Nội thất Thảo Thành luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu; luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng qua mỗi sản phẩm. Cửa hàng cũng khẳng định uy tín khi là đối tác lớn, cung cấp các sản phẩm nội thất cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp, công trình trọng điểm của tỉnh. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công tác an sinh xã hội cũng được đơn vị quan tâm thông qua các hoạt động thiện nguyện, nhân đạo giàu ý nghĩa.

Các sản phẩm tại cửa hàng được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng.

Hàng năm, đơn vị tham gia đóng góp cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì người nghèo, Quỹ khuyến học và hoạt động, phong trào do Hội phụ nữ các cấp phát động…

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Nội thất Thảo Thành, 84 - 86 đường Quang Trung, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0988855369

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063694597320

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục