Ocean Edu với hành trình 17 năm giúp hơn 1 triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh

- Thành lập vào năm 2007, Ocean Edu không chỉ là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục tiếng Anh của hàng triệu người Việt.

 

Hiện nay, với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc và đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm chuyên môn, Ocean Edu đã và đang đào tạo thành công hơn 1 triệu học viên giỏi tiếng Anh và hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo.

Trên suốt chặng đường 17 năm qua, Ocean Edu đã dần khẳng định vị thế trên thị trường và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Với tầm nhìn và sứ mệnh nâng cao tri thức cho cộng đồng và xã hội đã giúp Ocean Edu trở thành tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, thay đổi giáo dục tiếng Anh trong nước và nâng tầm vị thế quốc tế của người Việt.

Bước sang năm thứ 17, mục tiêu của Ocean Edu là mở rộng hệ thống phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, mang cơ hội học tiếng Anh đến với tất cả học sinh, để không một học sinh nào bị bỏ lại phía sau. Đặc biệt, Ocean Edu đã và đang tiên phong trong việc đưa chương trình khoa học sáng tạo STEAM vào chương trình giảng dạy trên toàn hệ thống.

Đến với Ocean Edu, các em học sinh sẽ được tiếp xúc với kiến thức tiếng Anh, khoa học - công nghệ và được trau dồi kỹ năng 4C (bao gồm Giao tiếp - Communications, Tư duy phản biện - Critical thinking, Tính sáng tạo - Creativity, Hợp tác - Collaboration).

Nằm trong chiến dịch chào mừng sinh nhật 17 năm, Ocean Edu liên tục triển khai nhiều hoạt động tranh tài, trải nghiệm thú vị như cuộc thi online "Vẽ lên khát vọng”,  chuỗi hoạt động khoa học sáng tạo STEAM chủ đề “Hương vị ngày Tết”, Hội chợ xuân “Vui Tết ba miền”, ưu đãi học phí học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài với giá chỉ từ 49.000 đồng/tiết học,... cùng với hàng ngàn quà tặng, giải thưởng hấp dẫn trị giá lên đến 10 tỷ đồng bao gồm vàng SJC, Iphone 15 Promax, xe máy điện Vinfast và học bổng với 100% giáo viên người nước ngoài.

Cùng với đó, trong năm 2023, hệ thống anh ngữ quốc tế Ocean Edu vô cùng vinh dự khi nhận được bằng chứng nhận "Doanh nhân - doanh nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023". Đây là một sự công nhận vô cùng  ý nghĩa cho những thành tựu và nỗ lực không ngừng của Ocean Edu trên hành trình phát triển giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam.

Hơn 17 năm phụng sự và đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục Việt Nam, với đội ngũ hơn 2.000 cán bộ, giảng viên là người Việt Nam và người nước ngoài, Ocean Edu đã, đang và sẽ làm tốt hơn nữa vì sự nghiệp trồng người, vì tương lai của những mầm non nước Việt.

Bài, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục