Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương thăm các đơn vị trực Tết

- Sáng 7-2, đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Phổi tỉnh và Cơ sở cai nghiện ma túy (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng quà động viên cán bộ Cơ sở cai nghiện ma túy.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong năm vừa qua. Những kết quả và thành tích mà các đơn vị đã đạt được là minh chứng cho những nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí gửi lời động viên, chúc cán bộ y, bác sĩ, người lao động của Bệnh viện Phổi tỉnh đón một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm, an toàn và lành mạnh; cảm ơn những nghĩa cử, sự cống hiến và hy sinh thầm lặng của đội ngũ cán bộ của đơn vị luôn tận tâm, tận lực vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phổi tỉnh.

Tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh, đồng chí đề nghị đơn vị tiếp tục quan tâm, động viên, hỗ trợ để các học viên yên tâm chữa bệnh, sớm trở về hòa nhập cộng đồng; quan tâm đầy đủ chế độ cho cán bộ, người lao động làm nhiệm vụ trực Tết.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục