Tặng quà Tết giáo viên, học sinh huyện Chiêm Hóa

- Ngày 13 và 14-1, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Báo Giáo dục và thời đại, Công đoàn Ban khoa giáo VTV7 và các nhà tài trợ Viettel, Hồng Hà, Vepic tổ chức Chương trình “Tết ấm vùng cao”, thăm và tặng quà giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh.

Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục và các đơn vị tặng quà Tết giáo viên, học sinh trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

Dự chương trình có lãnh đạo Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo, Báo Giáo dục và Thời đại và các đơn vị, nhà tài trợ, giáo viên, học sinh các trường.

Các đơn vị và nhà tài trợ đã tặng quà cho giáo viên, học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT Chiêm Hóa; trường Mầm non Yên Nguyên và trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Trung Hà (Chiêm Hóa). Trong đó, Ban Tổ chức đã hỗ trợ 49 triệu đồng cho các nhà trường tổ chức Chương trình “Tết ấm vùng cao” hướng đến giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, tặng hơn 3.400 hộp sữa tươi; 765 bản sách; 20 thùng mì tôm; 5 thùng sách và thiết bị, hàng trăm vở tô màu, hộp bút và bánh kẹo… cho học sinh các trường học trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

Lãnh đạo Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục tặng quà cho trẻ em trường Mầm non Yên Nguyên.

Chương trình “Tết ấm vùng cao” là hoạt động ý nghĩa do Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục cùng các đơn vị, nhà tài trợ tổ chức nhằm tạo động lực để các em học sinh các nhà trường nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập. Đồng thời thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm sẻ chia đối với các hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến xuân về.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục