Thuê máy photocopy Bình Dương - Photocopy Linh Dương

Nhu cầu thuê máy photocopy Bình Dương, TPHCM và các tỉnh thành Đông Nam Bộ hiện nay rất lớn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Linh Dương đã và đang cung cấp dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp, cơ quan hành chính lớn tại Bình Dương.

Nên thuê máy photocopy Bình Dương ở đâu tốt? 

Tỉnh Bình Dương là một trong những trung tâm kinh tế lớn của vùng Đông Nam Bộ. Hàng loạt khu công nghiệp lớn đang hoạt động tại đây. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng máy photocopy của khách hàng tại tỉnh Bình Dương hiện là rất lớn.


Khách hàng hãy chọn thuê máy photocopy Bình Dương tại Photocopy Linh Dương 

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng đầu tư mua máy mới. Giải pháp được không ít doanh nghiệp lựa chọn là thuê máy photocopy sử dụng hàng tháng để tiết kiệm phần nào chi phí. 

Khi tiến hành thuê máy photocopy Bình Dương, khách hàng nên ưu tiên thuê tại những đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm như Photocopy Linh Dương. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Linh Dương rất tự tin khi có thể cung cấp đến khách hàng các mẫu thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu in ấn sao chép tài liệu. 

Ưu đãi khi thuê máy photocopy tại Linh Dương 

Hiện nay, Photocopy Linh Dương đang triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp chuẩn cho khách hàng mới thuê thiết bị. 

Không cần đặt cọc

Khi thuê máy photocopy tại một số đơn vị, khách hàng thường được yêu cầu đặt cọc. Tuy nhiên, nếu chọn thuê thiết bị tại Linh Dương, bạn sẽ không cần nộp bất kỳ khoản đặt cọc nào. 

Linh Dương không yêu cầu đặt cọc khi khách hàng thuê máy photocopy

Phí áp dụng tại đơn vị chúng tôi đảm bảo tính hợp lý, công khai cụ thể đến từng khách hàng. Sau khi ký hợp đồng, khách hàng có thể thanh toán theo tháng hoặc thanh toán trọn gói theo nửa năm, một năm một. 

Miễn phí nửa tháng sử dụng

Ngoài chính sách không thu phí đặt cọc, Photocopy Linh Dương đang triển khai đồng thời chương trình ưu đãi miễn phí nửa tháng sử dụng cho tất cả khách hàng mới. Hiểu đơn giản thì sau khi ký hợp đồng, bạn có thể sử dụng miễn phí máy photocopy trong 15 ngày đầu. Sau khoảng thời gian này, bạn mới cần trả phí thuê thiết bị. 

Trong thời gian dùng miễn phí, khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra đánh giá khả năng hoạt động của thiết bị. Trường hợp cảm thấy không hài lòng, bạn hãy yêu cầu Linh Dương đổi mẫu máy mới. 

Phí dịch vụ thuê chỉ từ 600.000đ/tháng 

Phí thuê máy photocopy chắc chắn là mối quan tâm của phần lớn khách hàng. Hiện tại, Linh Dương đã xây dựng bảng giá thuê theo tháng cụ thể cho từng mẫu máy. Nếu so sánh với hầu hết các đơn vị khác, giá thuê máy photocopy áp dụng tại Linh Dương cạnh tranh hơn nhiều. 

Phí cho thuê máy photocopy tại Linh Dương rất hợp lý 

Theo đó, mức giá thuê chênh lệch tùy vào công suất, mẫu máy cụ thể. Nếu chọn thuê dòng máy photocopy đen trắng, khách hàng chỉ cần trả mức phí từ 600.000đ. Đối với loại máy photocopy màu, tích hợp nhiều chức năng, giá thuê cũng chỉ dao động trong khoảng 1.300.000đ đến 1.500.000đ / tháng. 

Hỗ trợ sửa chữa tận nơi

Linh Dương nhận sửa máy photocopy TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh thành khác tại khu vực Đông Nam Bộ. Nhờ lợi thế kinh nghiệm trong mảng sửa chữa, đơn vị chúng tôi sẽ triển khai chu đáo chương trình hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa tận nơi. 

Trường hợp máy gặp phải một số lỗi như hết mực, lỗi sọc đen, lỗi trong quá trình in 2 mặt,.. Khách hàng hãy liên hệ với Linh Dương. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi để khắc phục sự cố, đảm bảo khách hàng không bị gián đoạn sử dụng quá lâu. 

Liên hệ với Photocopy Linh Dương ngay từ hôm nay

Photocopy Linh Dương hiện có 2 chi nhánh tại Quận Bình Thạnh và Quận 12, TPHCM. Đơn vị sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Bình Dương và nhiều tỉnh thành lân cận khác. Để đặt dịch vụ thuê máy photocopy, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh dưới đây:

► Hotline: 0938114403

► Địa chỉ trụ sở: Số 1/68 đường Đặng Thùy Trâm, phường 13,quận Bình Thạnh TP.HCM

► Địa chỉ chi nhánh: Số 10b đường Đông Hưng Thuận, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM 

Photocopy Linh Dương hân hạnh cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy Photocopy Bình Dương chuyên nghiệp, chu đáo!

Tin cùng chuyên mục