Thuê máy photocopy Bình Dương tiết kiệm chi phí - Tại sao không!

Bình Dương là một tỉnh có tốc độ phát triển khá nhanh với rất nhiều công ty, doanh nghiệp. Theo đó, nhu cầu in ấn cũng cao hơn đã tạo điều kiện cho dịch vụ thuê máy photocopy Bình Dương trở nên phổ biến. Việc thuê máy photocopy giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thoải mái lựa chọn thiết bị phù hợp mà không lo lắng về vấn đề tài chính.

Từ những lợi ích thiết thực, dịch vụ cho thuê máy photocopy ngày càng trở nên “sôi động” hơn tại Bình Dương cũng như trên cả nước. Điều này đã thúc đẩy nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời. Là đơn vị tiên phong trong hoạt động này Photocopy Đức Lan trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

Sở hữu máy photocopy chất lượng không lo về giá

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy photocopy đến từ các thương hiệu khác nhau. Theo đó, mức giá của từng sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch. Tùy theo đặc điểm, tính năng, thương hiệu mà giá bán của máy photocopy có thể từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Với những dòng máy chất lượng, tích hợp nhiều tính năng thì mức giá bán từ 50 – 70 triệu đồng hoàn toàn bình thường. Nhưng đây lại là một con số không hề nhỏ đối với các công ty, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ,… Nỗi băn khoăn trong việc nên hay không nên mua máy photocopy trở thành vấn đề trăn trở của rất nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, “lời giải” cho bài toán chi phí đầu tư thiết bị sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với dịch vụ cho thuê máy photocopy. Khách hàng sẽ không cần bỏ ra một số tiền lớn mới có thể sở hữu máy photo cho riêng mình. Thay vào đó, bạn sẽ thuê lại thiết bị của đơn vị cung cấp khác với chi phí hợp lý hơn.

Thuê máy photocopy Bình Dương – Lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Khách hàng chỉ cần thanh toán tiền thuê máy hàng tháng hoặc theo theo quý, năm phụ thuộc vào điều khoản trong hợp đồng. Mức chi phí này sẽ thấp hơn rất nhiều so với giá tiền mua sản phẩm. Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về máy photocopy khi sử dụng dịch vụ này.

Chị Nguyễn Hoàng Diệp (56 tuổi, Bình Dương) chia sẻ: “Với dịch vụ thuê máy photocopy Bình Dương, tôi có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư thiết bị. Với 2 cửa hàng in ấn, tôi thuê đến 4 chiếc máy hiệu Ricoh, số tiền tiết kiệm được lên đến hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, thiết bị hư hỏng đều sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế nếu cần thiết”.

Photocopy Đức Lan – Lựa chọn an tâm khi thuê máy photocopy chất lượng, giá rẻ

Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ cho thuê máy photocopy Bình Dương đã tạo nên áp lực cạnh tranh khá lớn cho các đơn vị tham gia vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, chính điều này đã góp phần tạo ra động lực cho Photocopy Đức Lan không ngừng nâng cấp, hoàn thiện bản thân để khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng và trên thị trường.

Photocopy Đức Lan cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín

Đến thời điểm hiện tại, Photocopy Đức Lan đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng, đối tác. Đơn vị không chỉ cung cấp dịch vụ tại Bình Dương mà còn cho thuê máy photocopy Long An, TP.HCM, Đồng Nai,… Lượng khách hàng đông đảo nhưng đơn vị vẫn đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng, sự chuyên nghiệp, tận tâm trong dịch vụ cùng mức giá hợp lý.

Đơn vị sở hữu cho mình rất nhiều dòng máy photocopy khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ricoh. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng mà hoàn toàn không cần lo về giá. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của Đức Lan luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ về mọi mặt. Đặc biệt, nếu có vấn đề về thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt trong thời gian nhanh nhất giúp bạn khắc phục.

Đơn vị sở hữu đa dạng các dòng máy photocopy

Chính sự nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp trong dịch vụ đã tạo dựng nên thương hiệu Photocopy Đức Lan uy tín, chất lượng như hôm nay. Đưa đơn vị trở thành sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Photocopy Đức Lan

Địa chỉ: 1/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0938 11 44 03

Điện thoại cố định: 028 62589736

Email: photocopyricoh20@gmail.com 

Website: https://ricohhcm.vn/

Tin cùng chuyên mục