Top 5 xe đạp điện tiết kiệm pin chất lượng nhất

Vấn đề lớn nhất của xe đạp điện chính là quãng đường di chuyển cũng như thời gian hoạt động. Chính vì lẽ trên, khi có dịp tham khảo và lựa chọn sản phẩm này, phần đông chúng ta sẽ có xu hướng ưu tiên tìm hiểu những mẫu xe đạp điện tiết kiệm pin. Đặc biệt, nếu muốn đầu tư cho mình chiếc “siêu xe” theo đúng nghĩa thì bạn có thể tham khảo những đại diện sau đây.

Xe đạp điện Brompton Electric

Chiếc xe đạp điện tiết kiệm pin đầu tiên có thể tham khảo chính là Brompton Electric. Đừng xem nhẹ thiết kế nhỏ gọn với túi pin được đặt ngay trước xe này, với quãng đường di chuyển tương đương 40 - 80km sau mỗi 1 lần sạc đầy, tại thời điểm ra mắt, Brompton Electric được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm pin. 

Xe đạp điện Brompton Electric 

Cụ thể, khi sử dụng xe, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi giữa 4 chế độ - trong đó có chế độ cho phép xe hoạt động như xe đạp bình thường nhằm tiết kiệm pin tối đa và hiệu quả. Với mức giá 2.595 bảng Anh - tức 79 triệu đồng tại thời điểm năm 2018, đến nay, Brompton Electric vẫn nằm trong danh sách này nhờ những ưu điểm đáng kể.

Xe đạp điện Specialized Turbo Levo FSR Comp 6Fattie

Chúng ta sẽ tiếp tục danh sách những chiếc xe đạp điện tiết kiệm pin chất lượng bằng chiếc xe có tên Specialized Turbo Levo FSR Comp 6Fattie đến từ công ty xe đạp Specialized (California). Với truyền thống và kinh nghiệm nhiều thập kỷ sản xuất xe đạp leo núi, Specialized đã thật sự khá thành công trong việc tạo ra 1 chiếc xe đạp điện có khả năng leo núi.

 

 Specialized Turbo Levo FSR Comp 6Fattie

Mang trong mình loạt năng thú vị, chiếc xe mang thiết kế nhỏ gọn nhưng bắt mắt khiến người dùng hài lòng. Đặc biệt, hệ thống pin xe đạp điện  sử dụng công nghệ Mission Control với khả năng thông báo lượng pin còn lại và quãng đường di chuyển có thể thực hiện đã - đang hỗ trợ đắc lực cho việc di chuyển, xây dựng lộ trình của người điều khiển. 

Với quãng đường di chuyển có thể đạt từ 40 - 85km sau mỗi lần sạc, mức giá 4.049 bảng Anh (tương đương 123,6 triệu đồng) của Specialized Turbo Levo FSR nhỉnh hơn so với xe máy nhưng vẫn là con số có thể chấp nhận được.

Xe đạp điện Coyote Connect Folding Electric Bike

Tiếp tục là 1 chiếc xe đạp điện gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ, tại thời điểm ra mắt, Coyote Connect Folding Electric Bike được bán với giá 500 bảng Anh (tức 15,3 triệu đồng). Có thể nói, con số này khiêm tốn hơn những cái tên cùng xuất hiện trong nội dung này. 

 

Coyote Connect Folding Electric Bike nhỏ gọn

Tiếp tục đánh giá về khả năng tiết kiệm pin, quãng đường di chuyển tối đa là 32km sau 1 lần sạc của xe không quá ấn tượng chính sự gọn nhẹ lại giúp cho người dùng chiếc xe này có thể chủ động lựa chọn cách sử dụng từ đó duy trì thời gian sử dụng của pin lên mức tối ưu.

Xe đạp điện Pinnacle Lithium Ion 2017

Với quãng đường di chuyển có thể lên đến 95km cho mỗi lần sạc, Pinnacle Lithium Ion 2017 là chiếc xe đạp điện tiết kiệm pin thứ tư được nhắc đến trong nội dung này. Có thể nói, chính khả năng tiết kiệm pin hiệu quả đã giúp cho xe có thể di chuyển 1 quãng đường đáng kể như trên. 

Pinnacle Lithium Ion 2017 tiết kiệm pin khá tốt

Dù thế, nếu đánh giá khách quan từ người dùng, chiếc xe đạp điện này lại không được lòng khách hàng khi chọn vị trí đặt pin tại chính giữa khung xe. Dẫu rằng, phương án trên đã đem lại sự thăng bằng nhưng lại vô tình sinh ra những bất tiện vô hình.

Xe đạp điện Infineum Extreme

Infineum sẽ là chiếc xe cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Sở dĩ xe được đánh giá là tiết kiệm pin vì hệ thống pin Superv Battery hỗ trợ cho phép bổ sung thêm pin dự phòng đã cho phép chiếc xe đi xa hơn 40 - 53km cho mỗi pin. Thêm vào đó, để người dùng có thể chủ động sử dụng xe, màn hình hiển thị tốc độ và dung lượng pin tại tay lái đã phát huy tốt vai trò của mình.

Infineum Extreme với giá hàng chục triệu

Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua 5 chiếc xe đạp điện tiết kiệm pin chất lượng nhất nhì tại Việt Nam cũng như thế giới. Nếu so sánh mức giá, những cái tên trên đây thậm chí có giá trị gấp 2 - 3 lần so với xe máy. Tuy nhiên, trong xu hướng sống xanh và điều kiện nhiên liệu hóa thạch xăng dầu ngày càng cạn kiệt như hiện nay, xe điện nói chung - xe đạp điện nói riêng vẫn là lựa chọn hứa hẹn và lâu bền. Nếu bạn đồng ý với ý kiến đó thì hãy dành thời gian tham khảo sản phẩm này nhé!

Tây Hà Battery - Chuyên pin lithium & ắc quy khô

- SĐT: 0964.458.099

- Website: https://tayha.net

Tin cùng chuyên mục