Trường Tiểu học Lê Văn Tám đổi mới công tác họp phụ huynh

- Trường Tiểu học Lê Văn Tám vừa tổ chức họp phụ huynh sơ kết học kỳ I cho các khối lớp và triển khai kế hoạch học kỳ II, năm học 2023 - 2024.

Học sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám trực tiếp báo cáo kết quả học tập học kỳ I tại buổi họp phụ huynh.

Trường Tiểu học Lê Văn Tám hiện có 25 lớp, 760 học sinh, 68 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trình độ giáo viên đạt 100% cao đẳng và đại học; trong đó, trình độ đại học chiếm gần 90%. Học kì I năm học 2023 - 2024, nhà trường đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra: 100% học sinh toàn trường xếp loại hoàn thành và hoàn thành tốt; học sinh nhà trường đã tham gia 10 cuộc thi, đạt 40 giải thưởng, trong đó có 3 học sinh đạt điểm tối đa 100/100 điểm tại kỳ thi: Thử thách toán học Quốc tế OIMC và kỳ thi Olympic Toán Fiso vòng Quốc gia; trường đã tổ chức 6 buổi ngoại khóa và 3 buổi trải nghiệm cho học sinh.

Công đoàn nhà trường được Ban chấp hành Liên đoàn Lao động thành phố tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua Xanh - sạch - đẹp, Bảo đảm An toàn vệ sinh lao động...

1. Học sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám triển khai dự án Lì xì yêu thương gây quỹ ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn.

Học kỳ II, Trường tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số vào công tác quản lý giáo dục và học tập; tăng cường việc giao bài tập cuối tuần trên các nền tảng mạng xã hội và nền tảng Khan Academy; khảo sát chất lượng hàng tháng; hướng dẫn học sinh chủ động khám phá bài học trước khi đến lớp; tăng cường việc kiểm tra đột xuất giờ dạy của giáo viên và kiểm tra chất lượng học tập của học sinh; tiếp tục thực hiện dự án “Cha mẹ cùng thầy cô lên lớp”…

Tại cuộc họp phụ huynh lần này, ngoài sự tham gia đông đủ của các bậc phụ huynh còn có sự tham gia của các em học sinh. Học sinh được tham gia trực tiếp từ khâu chuẩn bị kịch bản đến trình diễn các tiết mục văn nghệ, thuyết trình, báo cáo về những hoạt động, thành tích, phương pháp học trong học kỳ vừa qua cùng các thầy cô giáo.

Đồng thời, phụ huynh được chia sẻ phương pháp nuôi dạy con, cách giúp con tiến bộ. Đặc biệt, học sinh đã triển khai dự án Lì xì yêu thương do chính học sinh thiết kế và in với mục đính gửi gắm tình cảm và những lời chúc yêu thương trao đến những hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh trong dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

Tin, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục