Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 là "thiên đường sống" của giới thượng lưu?

Vinhomes Ocean Park 2 là thiên đường sống của giới thượng lưu. Không gian ngập tràn sắc xanh cùng hàng loạt tiện ích từ văn hóa, giải trí, giáo dục, y tế,... hội tụ tại một điểm đã giúp điểm đến này thêm sức hút.

Dừng chân tại đây, quý cư dân như được sạc đầy năng lượng mỗi ngày. Những trải nghiệm kém tích cực như khói bụi, nóng bước, chờ đợi vì kẹt xe,... được kiểm soát chặt chẽ. Bạn còn đợi gì chưa khám phá để hiểu hơn về miền đất lành này?

Vinhomes Ocean Park 2 - Thiên đường sống của giới thượng lưu

Ngay từ khi chỉ là ý tưởng, Vinhomes Ocean Park 2 đã được định hình để trở thành mảnh ghép hoàn hảo của Ocean City Hà Nội. Siêu quần thể đô thị biển rộng 1.200ha đang hoàn thiện từng chi tiết để sớm trở thành điểm đến toàn cầu của du khách thập phương.

Vinhomes Ocean Park 2 hội tụ tinh hoa, mang lại những trải nghiệm bất tận cho giới thượng lưu.

Khác với những dự án bất động sản còn lại, Vinhomes Ocean Park 2 được định hướng để trở thành quận ăn chơi của thành phố phía Đông. Nơi đây hội tụ hàng loạt phong cách kiến trúc đẳng cấp đến từ những vùng đất và kinh đô nổi tiếng.

Dừng chân tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, bạn như lạc bước vào thế giới của thành phố Paris hoa lệ. Đến với phân khu Cọ Xanh, chúng ta lại như đang chạm chân tới vùng đất của những bữa tiệc ở Florida (Mỹ). Điểm đến này lấy cảm hứng từ thành phố biển Miami xinh đẹp. Phân khu có hai công viên nội khu với nhiều tiện ích đẳng cấp như sân chơi trẻ em, sân thể thao, bể bơi, vườn nướng BBQ, vườn Gym,...

Ngoài ra, phân khu Hải Âu (phong cách Địa Trung Hải), phân khu Đảo Dừa (Nhiệt đới Mỹ), Sao Biển (phong cách Pháp), Ngọc Trai (Venice),... cũng mang lại những trải nghiệm thú vị bất tận khó quên cho mỗi cá nhân.

Nói cách khác, dừng chân tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire như giúp bạn đang ghé thăm các vùng đất nổi tiếng. Trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng tại chính tổ ấm nhỏ của mình sẽ sạc đầy năng lượng cho mỗi người.

Đây cũng là lý do dự án lọt vào tầm ngắm của không ít khách mua trong giới thượng lưu. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư thái và bình an đúng nghĩa.

Kết nối đa điểm thuận tiện, chiều lòng giới thượng lưu.

Từ Vinhomes Ocean Park 2, bạn sớm có thể tiếp cận cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Bằng cách này, cư dân nhanh chóng ghé thăm tam giác kinh tế vàng phía Bắc (Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh). Nhờ thế, việc đến vịnh Hạ Long và đi liên tỉnh thêm thuận tiện, đơn giản.

Sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 cho cư dân lịch trình di chuyển đơn giản, thuận tiện.

Với lộ trình từ 40p- 1h30p, bạn có thể nhanh chóng kết nối với vạn điểm đến,  nhiều tiện ích ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội. Điều này một mặt mở ra cơ hội lớn giúp gia chủ nội dung sự nghiệp. Đồng thời đây còn là yếu tố quan trọng để tối ưu thời gian đi lại, tránh những mệt mỏi vì di chuyển liên tục khi cần.

Vinhomes Ocean Park 2 còn gần với đường vành đai 3.5 và các cây cầu nghìn tỷ như cầu Mễ Sở (4.880 tỷ), cầu Ngọc Hồi (4.880 tỷ), cầu Trần Hưng Đạo (9.000 tỷ), cầu Vĩnh Tuy (2.500 tỷ). Vì thế việc vào sâu trong nội thị thêm đơn giản, tránh kẹt xe, tắc đường hiệu quả.

Vinhomes Ocean Park 2 cách Hà Nội chỉ 40p di chuyển giúp giới thượng lưu sống tại thành phố lớn dễ dàng ghé thăm khi cần nghỉ dưỡng.

Điều kể trên đồng nghĩa với việc cư dân sống tại Vinhomes Ocean Park 2 có hể hưởng trọn vẹn tinh hoa của thành phố ngàn năm văn hiến. Ngược lại, bạn không lo đối mặt với khói bụi, sự ngột ngạt của thành phố.

Chưa dừng lại ở đó, du khách ở trong thành phố còn dễ dàng tối ưu thời gian di chuyển. Nhờ đó, bạn cũng nhanh chóng ghé thăm quận nghỉ dưỡng để vui đùa với vịnh trượt sắc màu, đi chân trần trên cát, tận hưởng những món hải sản tươi ngon ở chuỗi các nhà hàng ven biển,...

Có thể thấy, nhiều tiện ích nổi bật mang hơi thở của biển giúp Vinhomes Ocean Park 2 tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho cư dân và du khách. Bạn không cần đi quá xa thành phỗ mà vẫn tận hưởng trọn vẹn cảm giác tắm biển, đứng trước biển chân thực, sôi động.

Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu mật độ xây dựng thấp cùng chuỗi tiện ích All in One đến từ siêu quần thể đô thị biển Ocean City Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là thương đường sống chiều lòng mọi khách hàng thượng lưu. Những trải nghiệm đáng nhớ tại đây còn mang lại nội lực để mỗi cá nhân dai sức hớn nữa trong hành trình bứt phá của mình.

Tin cùng chuyên mục