Vinhomes Ocean Park 3: Nơi hạnh phúc đong đầy trong từng tổ ấm

Vinhomes Ocean Park 3 được biết đến như vùng đất hoàng gia đúng nghĩa. Nơi đây mang lại những xúc cảm thăng hoa trong từng ngày sống. Vì vậy, chẳng quá lời khi cho rằng, miền đất ấm lành này sẽ giúp mỗi tổ ấm có hạnh phúc đong đầy như ý.

Đong đầy hạnh phúc với mỗi ngày sống tại Vinhomes Ocean Park 3

Tọa lạc ngay điểm giao thoa của ba nhánh sông Bắc Hưng Hải, Vinhomes Ocean Park 3 gây ấn tượng với địa thế độc tôn hiếm có khó tìm. Quy hoạch phố ôm trọn biển, biển kế hồ, hồ kề sông giúp dự án trở thành miền đất trù phú, thịnh vượng giúp mỗi gia chủ có cuộc sống thịnh vượng như ý.

Vinhomes Ocean Park 3 trao gửi hạnh phúc và sự bình an đến từng tổ ấm nhỏ.

Mỗi bước chân trong khuôn viên sống tại đây đều như nhắc nhở từng cá nhân nên biết trân quý hiện tại. Không gian trong lành với chuỗi tiện ích khủng cùng là phép tính thông minh để cư dân xóa tan căng thẳng, có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Chất sống Fine Living thể hiện rất rõ khi bạn ghé thăm vịnh thiên đường Paradise Bay của dự án. Công trình có quy mô lên tới 12.3ha. Nơi đây cho phép mỗi cư dân được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng biển suốt bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông.

Dừng chân tại điểm đến kể trên, bạn có thể ngắm vẻ đẹp trong lành của hồ nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoons, quảng trường Marina Square, vịnh trượt nước Aqua Bay, quảng trường Marina Square, sân chơi trẻ em Aquarium,... Vạn trải nghiệm nâng niu cảm xúc của từng cá nhân trong gia đình bạn. Có thể thấy, Vinhomes Ocean Park 3 là điểm đến lý tưởng để nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại năng lượng tràn đầy để con em học tập hiệu quả, ba mẹ làm việc hiệu suất cao hơn mỗi ngày.

Chưa hết, bạn còn thêm hài lòng khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 11 Boutique Park đẳng cấp trong khuôn viên dự án. Các công trình này thể hiện sôi động, chân thực phong cách chuẩn resort 5 sao của nhiều vùng đất nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến như Bali, Santorini, Barcelona, Caribbean,... Vì thế, chúng ta không cần rời khỏi tổ ấm nhỏ vẫn dễ dàng tận hưởng những giây phút trải nghiệm đáng giá với lựa chọn này.

Điểm nhấn giúp Vinhomes Ocean Park 3 nâng niu xúc cảm mỗi cư dân hiệu quả

Đến với Vinhomes Ocean Park 3, nhiều cư dân thông thái sớm tìm thấy sự đồng điệu của mình nhờ chuỗi tiện ích đủ đầy, đồng bộ hiếm có.

Nơi đây sở hữu tới 174 bếp nướng BBQ lãng mạn và riêng tư. Gợi ý kể trên rất hợp cho những ai muốn đổi gió với tiệc ngoài trời. Không gian trong lành cùng sự thư thái ở điểm đến này hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vinhomes Ocean Park 3 cho mỗi cá nhân những giây phút hạnh phúc, thư thái đáng nhớ.

Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 còn giúp bạn nâng tầm sở thích yêu vận động của mình lên một đẳng cấp mới. Toàn khu có tới 406 máy tập Gym đa năng, 68 sân thể thao đa dạng chủ đề. Tiện ích này được phân bố hài hòa rải đều khắp dự án. Nhờ đó, dù cư dân chọn sống ở phân khu nào cũng sớm có thể tiếp cận và tham gia tập luyện trong sự hào hứng, thuận tiện như ý.

Cư dân Vinhomes Ocean Park 3 được hưởng vạn tiện ích của đô thị biển Ocean City Hà Nội rộng 1.200ha.

Đặc biệt, các thiết kế trong từng biệt thự, shophouse, nhà liền kề, chung cư cao tầng của Vinhomes Ocean Park 3 đều được tính toán kỹ lưỡng. Mục đích nhằm biến không gian tại đây có được sự ấm lành để bảo vệ mỗi cá nhân trong gia đình của bạn đúng nghĩa.

Thiết kế thông minh của sản phẩm Vinhomes Ocean Park 3 đã mời gọi ánh sáng và gió trời mát lành vào từng ngõ ngách. Từ đó, mỗi căn phòng đều như tràn ngập sinh khí, có thêm nhiều năng lượng và sự hào hứng để sống trọn vẹn hơn nữa.

Ngoài ra, việc kết nối đa chiều đơn giản khi gần cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5, cầu Mễ Sở (4.880 tỷ), cầu Ngọc Hồi (4.880 tỷ), cầu Trần Hưng Đạo (9.000 tỷ),.. cũng góp phần giúp hành trình trải nghiệm của cư dân Vinhomes Ocean Park 3 thêm liền mạch, dễ chịu.

Bạn tránh xa hiện tượng phải đi lại bất tiện, tắc đường, kẹt xe khi an cư dài lâu tại đây. Ngược lại, chúng ta còn thêm hài lòng vì không phải đối mặt với ồn ào, khói bụi từ nội đô. Ngược lại, cư dân dễ dàng hưởng trọn tinh hoa của các điểm đến hấp dẫn như thành phố Hà Nội, Hạ Long, Thiên đường Bảo Sơn,...

Hy vọng các gợi mở vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm thông tin hay để nhận ra điểm đến nào là nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình. Tin rằng, các lợi thế lớn sẵn có của oceanpark3.vn sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Tin cùng chuyên mục