Công Ty Thiết Kế & In Bao Bì Miền Bắc - Bao Bì Thành Tiến

In ấn bao bì là từ khóa mà nhiều người tìm kiếm gần đây. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, có rất nhiều đơn vị in ấn ra đời. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đáp ứng được các yêu cầu của bạn đặt ra. Vậy tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế và in ấn bao bì uy tín là gì? Đâu là địa chỉ được đánh giá cao ở miền Bắc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau để có câu trả lời nhé.

Tiêu chí để biết một đơn vị thiết kế, in ấn bao bì uy tín, chuyên nghiệp.

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất bao bì, khách hàng cảm thấy băn khoăn khi không biết lựa chọn đơn vị nào. Hiểu được điều này Bao Bì Thành Tiến gợi ý những tiêu chí để bạn lựa chọn bất kỳ một công ty, dịch vụ In bao bì phù hợp nhất.

♦ Kinh nghiệm làm việc và sự uy tín trên thị trường: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bạn nên lựa chọn đơn vị đã có nhiều năm làm việc trong nghề bởi họ đã có nhiều kinh nghiệm làm việc có thể xử lý được các vấn đề nhanh chóng. Hơn nữa dễ dàng nắm bắt được các yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

♦ Giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi: Tham khảo trước bảng báo giá của các đơn vị. Hiện nay đa số các công ty đều có bảng báo giá chi tiết. Những đơn vị uy tín sẽ có giá rất cạnh tranh cùng với đó là nhiều chiết khấu và ưu đãi thu hút khách hàng.

♦ Chính sách chăm sóc khách hàng: Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì vấn đề về chăm sóc khách hàng là dịch vụ rất quan trọng. Quý khách hãy tìm hiểu xem đơn vị đó có chính sách về bảo hành như thế nào, vận chuyển ra sao, hỗ trợ đổi trả không…

♦ Đánh giá của khách hàng: Dựa vào tiêu chí này bạn có thể biết được đơn vị in ấn đó có uy tín và thực sự chuyên nghiệp hay không. Để biết được những thông tin đánh giá này bạn có thể tìm kiếm trên facebook, website hay google map…

Bao Bì Thành Tiến - Công ty sản xuất bao bì giá rẻ tại Hà Nội

Liên hệ trực tiếp: MR. Trung 

Đến đây nhiều người băn khoăn, lo lắng đặt ra câu hỏi “Vậy đâu mới là đơn vị thiết kế in ấn bao bì uy tín miền Bắc”. Nếu bạn đã xem đến đây thì chắc chắn bạn đã tìm đúng nơi bởi chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ in ấn bao bì được nhiều khách hàng đánh giá cao đó là Bao Bì Thành Tiến.

Thành Tiến được thành lập năm 2010 đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động trong nghề và được biết đến là công ty Top uy tín, giá sỉ hàng đầu. Hiện công ty là đối tác lớn của tất cả các doanh nghiệp lớn tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh lân cận. 

Khác biệt và nổi bật của Bao Bì Thành Tiến so với các đơn vị trong ngành đó là:

♦ Có xưởng sản xuất bao bì trực tiếp với trang thiết bị hiện đại, công nghệ nhập khẩu.

♦ Có sẵn tại kho số lượng lớn bao bì đáp ứng nhu cầu cần gấp của khách hàng.

♦ Thiết kế miễn phí cho đến khi khách hàng ưng ý.

♦ Chất lượng in ấn luôn được đảm bảo và chú trọng.

♦ Giao dịch uy tín, giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Xưởng sản xuất bao bì, túi đựng rác

Công ty nhận mọi đơn hàng từ 10kg trở lên, báo giá sỉ không qua trung gian với giá thành cực kỳ rẻ. Tự hào là địa chỉ được nhiều cơ quan báo chí đưa tin, Bao Bì Thành Tiến tự tin có thể mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Liên hệ đặt hàng tại Bao Bì Thành Tiến như thế nào?

Để liên hệ đặt hàng tại Bao bì Thành Tiến rất đơn giản. Hiện công ty in bao bì nhựa triển khai nhiều phương thức liên hệ để khách hàng có thể chủ động và dễ dàng sử dụng. Cụ thể:

♦ Liên hệ qua hotline: 0906.301.264 - 0929.823.868. Công ty có đội ngũ chăm sóc khách hàng túc trực sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn 24/7 cho khách hàng.

♦ Truy cập vào website: https://baobithanhtien.com/. Trên đây có đầy đủ các thông tin sản phẩm, bảng báo giá, các dịch vụ, ưu đãi… khách hàng có thể tham khảo thông tin nhanh chóng

♦ Đến trực tiếp địa chỉ DV12 - Lô 12 Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội để được nhận viên tư vấn, xem mẫu trực tiếp tại xưởng, cũng như quy trình làm việc ở Thành Tiến.

Tin cùng chuyên mục