LPBank Tuyên Quang: Gia tăng ưu đãi và trải nghiệm dịp cuối năm

- Để đáp ứng nhu cầu tài chính của cá nhân và doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Tuyên Quang (LPBank Tuyên Quang) đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm. Đây là thời điểm vàng để các khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh.

Chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp

Xác định vốn có vai trò quan trọng, là tiền đề cho doanh nghiệp thực hiện các hoạt động sản xuất, kinh doanh nên thời gian qua LPBank Tuyên Quang đã kịp thời thẩm định hồ sơ, giải ngân vốn vay cho khách hàng doanh nghiệp trong tỉnh. Nhờ đó, nhiều doanh nghiệp được “tiếp sức” vượt qua khó khăn, tăng doanh thu và giải quyết việc làm ổn định cho hàng trăm lao động.

LPBank Tuyên Quang phát triển đa dạng sản phẩm, dịch vụ gia tăng trải nghiệm cho khác hàng.

Công ty TNHH MTV Vận tải Trung Ngọc, xã Thái Long (TP Tuyên Quang) là một ví dụ. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh gỗ băm dăm dịch vụ vận tải. Quá trình kinh doanh đơn vị cần rất nhiều vốn để nhập hàng, vận hành máy móc và duy trì kế hoạch công nợ cho khách hàng… Thế nhưng, mấy năm gần đây do ảnh hưởng của dịch Covid -19, doanh thu của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, thiếu vốn quay vòng.

Chị Lò Thị Nga, Giám đốc Công ty cho biết: “Trước thực tế đó, để hỗ trợ doanh nghiệp duy trì ổn định hoạt động, LPBank Tuyên Quang đã tạo điều kiện thuận lợi cho công ty tiếp cận nguồn vốn với lãi suất ưu đãi. Đồng thời, Công ty được ngân hàng tạo điều kiện cấp hạn mức vay vốn 5 tỷ đồng. Nhờ đó, đơn vị chủ động mua nguyên liệu, trả tiền thu nhân công và các chi phí khác đảm bảo hoàn thành các đơn đặt hàng.

Chứng chỉ tiền gửi LPBank sinh lời hiệu quả với lãi suất hấp dẫn đến 7,9%/năm.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp đang dồn lực tăng tốc cho giai đoạn cuối năm. LPBank Tuyên Quang cũng trong tư thế sẵn sàng tiếp vốn cho các cá nhân, doanh nghiệp. Cuộc gặp gỡ đúng người, đúng thời điểm này của “cung” ngân hàng và “cầu” thị trường hứa hẹn sẽ giúp cho nền kinh tế thời điểm cuối năm thêm phần khởi sắc.

Hiện LPBank Tuyên Quang tung ra gói ưu đãi lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh, chế biến lâm thủy sản lên tới 300 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 7,5%/năm. Chương trình áp dụng đến hết 30-6-2024. Ngoài cho vay khách hàng doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chế biến lâm sản, thủy sản LPBank Tuyên Quang cũng đang cung cấp gói sản phẩm cấp tín dụng đối với nhà thầu thi công công trình có nguồn thanh toán từ ngân sách Nhà nước, ODA. Qua thống kê, số dư nợ cho vay khách hàng doanh nghiệp của chi nhánh đạt 20 tỷ đồng.

Các chương trình được triển khai theo hướng đơn giản hóa thủ tục, giấy tờ. Ngân hàng chủ động trong thực hiện giảm lãi suất, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng được hỗ trợ. Ngoài ra, LPBank cũng chủ trương tiết giảm chi phí hoạt động, cơ cấu nguồn vốn huy động, ứng dụng công nghệ thông tin trong các giao dịch... để tạo nguồn hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Ngân hàng LPBank Tuyên Quang cho vay khách hàng doanh nghiệp với lãi suất chỉ từ 7,5%/năm.

Gia tăng trải nghiệm cho khách hàng

Giám đốc LPBank Tuyên Quang Vũ Giang Nam cho biết: Đến nay, Ngân hàng đã triển khai hầu hết các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng thương mại truyền thống và hiện đại như các sản phẩm tín dụng, bảo lãnh, thanh toán, tư vấn tài chính, giữ hộ tài sản, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử SMS Banking, Internet Banking, dịch vụ thu hộ ngân sách Nhà nước, dịch vụ ủy thác thanh toán lương, thanh toán quốc tế... Các dịch vụ đều hướng tới sự thuận tiện, an toàn, giao dịch mọi lúc, mọi nơi đã thu hút nhiều khách hàng sử dụng không những ở khu vực thành thị mà còn ở nông thôn.

Để gia tăng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, hiện LPBank Tuyên Quang triển khai sản phẩm “Chứng chỉ tiền gửi LPBank”. Đây là sản phẩm đầu tư vừa an toàn, ổn định vừa sinh lời hiệu quả với lãi suất hấp dẫn đến 7,9%/năm dành cho tất cả khách hàng cá nhân, tổ chức muốn gia tăng giá trị từ nguồn vốn nhàn rỗi.

Ngân hàng LPBank Tuyên Quang trao quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thôn Táu, xã Đồng Quý (Sơn Dương).

Chứng chỉ có kỳ hạn gửi 18 tháng hoặc 24 tháng, số tiền tối thiểu là 10 triệu đồng và là bội số của 1 triệu đồng. Khách hàng được trả lãi cuối kỳ hoặc định kỳ hàng tháng, hàng quý, được tất toán, rút tiền trước hạn và được hưởng lãi suất không kỳ hạn theo quy định của LPBank từng thời kỳ. Đồng thời khách hàng cũng có thể sử dụng làm tài sản để vay, cầm cố với lãi suất ưu đãi.

Ngân hàng cũng là đơn vị tiên phong trong việc cải tiến và phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số, nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, tăng cường số hóa nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Chi nhánh cũng tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Bài, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục