Top 7 trang web order hàng Thái Lan online uy tín

Tham khảo những trang web order hàng Thái Lan online uy tín cho các doanh nghiệp và chủ shop lựa chọn được nguồn hàng chất lượng và giá sỉ tốt nhất.

7 trang web order hàng Thái Lan online uy tín

Shopee, Lazada, Big C, Central Thailand, Konvy Thailand… là những trang web order hàng Thái Lan online uy tín hiện nay được nhiều người lựa chọn để nhập hàng về kinh doanh. Mỗi trang web sẽ cung cấp những mặt hàng khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây: 

Lazada Thái Lan

Lazada là một trong các trang web order hàng Thái Lan uy tín, giá rẻ được nhiều chủ shop tin tưởng lựa chọn hiện nay. Lazada cung cấp đa dạng nhiều mặt hàng như: Đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, nước hoa, thời trang… Hàng hoá bán trên Lazada Thái được kiểm duyệt chất lượng trước khi bán, vì vậy bạn có thể yên tâm mua sắm.

Big C Thái Lan

Big C Thái Lan chuyên bán lẻ hàng hóa tại Thái Lan với nhiều mặt hàng khác nhau. Đặc biệt tất cả các sản phẩm bán trên Big C Thái có giá cả niêm yết, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả khi mua. Big C Thái cung cấp các sản phẩm của những thương hiệu lớn và được kiểm duyệt khắt khe. Bạn có thể mua sắm nhiều mặt hàng tại Big C Thái như: Đồ gia dụng, mỹ phẩm, bánh kẹo… 

Shopee Thái Lan

Shopee Thái Lan cung cấp đa dạng nhiều mặt hàng phong phú, hàng độc lạ và có giá thành rẻ. Vì các sản phẩm có thành rẻ và nhiều mẫu mã, do đó bạn nên tìm hiểu để lựa chọn những mặt hàng chất lượng tốt nhất. Shopee Thái Lan thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng theo tháng.

Mua hàng trên shopee Thái Lan nhanh chóng, uy tín

Central Thailand

Central Thailand là cũng một trong những trang web mua hàng Thái uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Các mặt hàng tại Central Thailand đa dạng gồm: Các loại phụ kiện, trang sức, hàng thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… Các shop trên Central Thailand là nhà phân phối hoặc sản xuất trực tiếp, vì vậy nguồn hàng chất lượng, giá cả ổn định. 

Konvy Thailand

Konvy Thailand chuyên các sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm uy tín, chất lượng và có giá cả hợp lý. Với thiết kế giao diện đẹp và dễ dàng tìm kiếm nguồn hàng sẽ giúp cho các chủ shop lựa chọn được cho mình những mặt hàng ưng ý nhất. Các sản phẩm trên Konvy Thailand là những thương hiệu hàng đầu của Thái Lan.

We Love Shopping

We Love Shopping là trang web mua hàng có từ lâu đời tại Thái Lan với đa dạng nhiều mẫu mã hàng hoá. Các mặt hàng được bán phổ biến trên We Love Shopping phải kể tới: Hàng điện tử, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng… Những sản phẩm trên We Love Shopping có chất lượng đảm bảo, giá tốt và có lượng khách hàng ổn định. 

Trang web mua sắm Tarad

Trang web mua sắm Tarad là nơi cung cấp hàng hoá của các xưởng sản xuất lớn, cá nhân với nguồn hàng khổng lồ. Mua sắm tại Tarad bạn sẽ được lựa chọn nhiều mặt hàng với các kích thước khác nhau, đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Đặc biệt, khi mua hàng trên Tarad với số lượng lớn bạn sẽ nhận được giá sỉ siêu ưu đãi. 

Dịch vụ order – vận chuyển hàng Thái Lan tại TKS

TKS là đơn vị order và vận chuyển hàng Thái Lan uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. 

Order hàng Thái Lan về Việt Nam nhanh chóng tại TKS

Ưu điểm của dịch vụ order hàng Thái Lan

Sử dụng dịch vụ order hàng Thái Lan tại TKS bạn sẽ được mua hộ với phí 0 đồng, được mua hàng theo yêu cầu và có thời gian nhận hàng nhanh chóng.

Mua hộ hàng Thái Lan phí 0 đồng

TKS nhận mua hộ hàng Thái Lan hoàn toàn miễn phí, vì vậy sẽ giúp cho các doanh nghiệp/chủ shop kinh doanh tối ưu được một khoản chi phí hiệu quả. 

Hỗ trợ mua hàng theo yêu cầu

TKS hỗ trợ order mua hàng Thái Lan theo đúng yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần gửi thông tin mua hộ cho nhân viên của TKS, chúng tôi sẽ mua theo đúng những gì bạn muốn.

Ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam từ 3-5 ngày

Thời gian order hàng Thái Lan tại TKS nhanh chóng, chỉ sau 3 đến 5 ngày hàng sẽ về tới kho ở Hà Nội/Sài Gòn. Vì vậy sẽ đảm bảo được nguồn hàng nhanh chóng cho khách hàng kinh doanh. 

Quy trình order hàng Thái Lan tại TKS      

Bước 1: Liên hệ với nhân viên của TKS   

Khách hàng có nhu cầu order hàng Thái Lan, vui lòng liên hệ với nhân viên của TKS để được tư vấn mua hàng an toàn và nhanh chóng.

Liên hệ với đội ngũ nhân viên của TKS để được tư vấn

Bước 2: Tiếp nhận đơn hàng của khách   

Nhân viên của TKS tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và gửi phí vận chuyển cũng như những thông tin đi kèm. Sau đó nhân viên mua hàng theo yêu cầu của khách. 

Bước 3: Khách hàng đặt cọc tiền mua hàng 

Khách hàng đồng ý với các điều khoản của TKS sẽ tiến hành đặt cọc tiền mua hàng. 

Bước 4: Nhận hàng tại Việt Nam

Hàng hóa được gửi từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường bộ, đường bay hoặc đường biển. Sau đó khách hàng có thể tới kho nhận hàng hoặc giao tại nhà theo yêu cầu. 

Với gợi ý các trang web order hàng Thái Lan uy tín ở trên sẽ giúp bạn chọn được nguồn hàng chất lượng tốt nhất để nhập về bán. Để yêu cầu dịch vụ order hàng Thái Lan hãy liên hệ với TKS để được tư vấn cụ thể nhất.

Công ty TKS

♦ Hotline: 0902 59 69 49

♦ Email: 11nhaphangthailan@gmail.com

♦ Web: www.vanchuyenhangthailan.net 

♦ Facebook: www.fb.com/chuyenhangvevietnamtks

Tin cùng chuyên mục