Đình chỉ chức vụ và công tác đối với Hiệu trưởng Trường THCS Văn Phú (Sơn Dương)

- Liên quan đến vụ việc xảy ra tại Trường THCS Văn Phú (Sơn Dương), ngày 6-12, UBND huyện Sơn Dương đã có quyết định tạm đình chỉ chức vụ và công tác đối với Hiệu trưởng Trường THCS Văn Phú (Sơn Dương).

Theo đó, tại Quyết định số 7710 /QĐ-UBND ngày 6-12 của UBND huyện Sơn Dương về việc tạm đình chỉ chức vụ và công tác đối với viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý: Tạm đình chỉ chức vụ và công tác đối với ông Nguyễn Duy Sáng, Hiệu trưởng Trường THCS Văn Phú (Sơn Dương) để phục vụ cho công tác kiểm tra, xác minh làm rõ sự việc liên quan đến nội dung công tác quản lý giáo viên, học sinh xảy ra tại trường.

Thời hạn tạm đình chỉ chức vụ và công tác 15 ngày (từ ngày 07/12/2023 đến hết ngày 21/12/2023). Trong thời gian tạm đình chỉ chức vụ và công tác đối với ông Nguyễn Duy Sáng, Hiệu trưởng Trường THCS Văn Phú giao ông Lê Minh Quảng, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Văn Phú chịu trách nhiệm điều hành hoạt động của nhà trường theo quy định của pháp luật hiện hành.

Trường THCS Văn Phú (Sơn Dương).

Trước đó, UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin video clip nhiều học sinh được cho là học sinh Trường THCS Văn Phú (Sơn Dương) có hành vi dồn nữ giáo viên vào góc lớp gây bức xúc trong dư luận. Quan điểm của tỉnh là xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân liên quan vi phạm xảy ra tại Trường THCS Văn Phú (Sơn Dương).

Đồng thời yêu cầu tăng cường các giải pháp nhằm nâng cao kỷ cương trong trường học, thực hiện nghiêm các quy định, chuẩn mực của giáo viên, học sinh; kịp thời nắm bắt, phát hiện các dấu hiệu vi phạm để xử lý, không để dẫn đến những vụ việc vi phạm gây bức xúc dư luận như vụ việc xảy ra tại Trường THCS Văn Phú vừa qua…

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục