Eaton Park Gamuda Land - dự án khu đô thị xanh, cao cấp quận 2

Eaton Park Gamuda Land là một trong những dự án chung cư căn hộ cao cấp ở quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Với ý nghĩa mang đến bữa tiệc thịnh soạn, dự án Eaton Park hứa hẹn đưa dân cư đến gần với thiên nhiên, tạo một nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng đa tiện nghi giữa trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, sang trọng thì đây chắc chắn là một dự án rất đáng để đầu tư cho tương lai.

Đôi nét về dự án Eaton Park Gamuda Land

Eaton Park Gamuda Land hay còn được biết đến là dự án Eaton Park. Nó được ví như một viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land – Malaysia, một trong những tên tuổi hàng đầu lĩnh vực bất động sản ở Đông Nam Á. Chính nhờ vào sự uy tín của tập đoàn này mà dự án Eaton Park trở nên đáng giá và được giới đầu tư đánh giá rất cao.

Eaton Park quận 2 có quy mô khoảng 3,76 ha có thiết kế độc đáo tựa như những cánh buồm đang giương ra đón gió và ánh mặt trời. Quy mô của dự án gồm 1.968 căn hộ, 12 căn penthouse & 52 căn Shop khối đế và 20 căn shophouse với 6 block, mỗi block cao 39 tầng. Mỗi tầng sẽ có từ 9 - 13 căn hộ và mỗi căn hộ sẽ có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 45 - 145m2, có ban công lớn đón gió tự nhiên.

Tổng vốn đầu tư cho dự án này lên tới 1,1 tỷ đô la tương đương với 26.000 tỷ đồng. Quý khách hàng sẽ được sinh sống trong môi trường thoáng mát, nhiều cây xanh, đồng thời sẽ được hưởng trọn những tiện ích và không gian sống thoải mái lý tưởng nhất.

Eaton Park Gamuda Land ở đâu?

Tọa tại số 230 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 2, dự án Eaton Park quận 2 là một siêu phẩm nằm ngay “trái tim” của Sài Gòn. Đây là một vị trí đắc địa mà bất cứ khách hàng hay nhà đầu tư nào cũng không nên bỏ qua.

Dự án nằm ngay trung tâm hành chính Thủ Thiêm của thành phố thủ Đức, liền kề với khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ dài 8km với 10 làn đường rộng tới 70m, quý khách có thể di chuyển đi hầu hết các quận như quận 1, quận 4, quận 7, quận 9 hay quận Bình Thạnh một cách thuận tiện.

Ngoài việc sở hữu vị trí giao thông liên vùng thì vị trí này còn có thể kết nối với các tuyến cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, một trong những tuyến đường trọng điểm của miền Đông Nam Bộ.

Nhờ vào vị trí đắc địa này, từ Eaton Park Gamuda Land, quý khách có thể thuận lợi đi đến các địa điểm sau:

  • Di chuyển đến trường quốc tế, bệnh viện quốc tế AIH, các khu chợ, trung tâm thương mại gần đó từ 1 - 5 phút.
  • Di chuyển đến các khu dân cư, khu đô thị trong khu vực từ 7 - 10 phút.
  • Di chuyển đến chợ bến Thành, qua đại lộ Võ Chí Công - Cầu Phú Mỹ từ 12 - 15 phút.
  • Di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành từ 20 - 25 phút.

Tiện ích mà dự án Eaton Park Gamuda Land mang lại

Được xem là một trong những tổ hợp thương mại dịch vụ cao cấp, dự án eaton park quận 2 mang đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng với chuỗi tiện ích hiện đại nhất. Dự án thiết kế với khoảng 1968 căn hộ, 12 penthouse và 52 căn shop khối đế và 20 shophouse được phân bố tại 6 tòa tháp cao sừng sững từ 29 - 39 tầng.

Eaton Park Gamuda Land sẽ mang đến cho khách hàng một khu đô thị xanh, thông minh và chuẩn sinh thái. Bạn sẽ được kết nối với:

  • Không gian xanh và khu vui chơi giải trí ngoài trời, mang đến cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.
  • Các dịch vụ đẳng cấp từ các nhà hàng, cửa hàng, quán ăn, các shop quần áo thời trang. Không chỉ thuận tiện đi lại, còn là nơi lý tưởng cho các tín đồ muốn mua sắm và thưởng thức ẩm thực.
  • Hệ thống an ninh hiện đại với bảo vệ và các camera giám sát hoạt động 24/7, mang đến sự an toàn tuyệt đối..
  • Các tiện ích về thể thao, giải trí như hồ bơi, sân chơi cho trẻ em, phòng tapan gym, các dịch vụ về y tế, giáo dục… được gói gọn trong khuôn viên dự án.

Với vị trí đắc địa, môi trường sống trong lành, dự án Eaton Park quận 2 sẽ đưa khách hàng thưởng ngoạn xứ sở thần tiên thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, vui vẻ nhất.

Hiện tại, dự án Eaton Park Gamuda Land được khởi công xây dựng vào quý 4 năm 2023 và dự kiến bàn giao vào quý 4 năm 2026. Hình thức sở hữu căn hộ lâu dài đối với người Việt và 50 năm đối với người nước ngoài. Khách hàng và giới đầu tư có thể đăng ký tham quan để có thể trực tiếp “mục sở thị” dự án và cho mình sự lựa chọn đầu tư đúng đắn nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty cổ phần Căn Hộ - CANHO.NET.VN || Trang thông tin mua bán & cho thuê căn hộ chung cư đối tác phân phối dự án chung cư căn hộ cao cấp Eaton Park Mai Chí Thọ, Quận 2.

Thông tin chi tiết dự án Eaton Park Gamuda Land 

Website:  https://eatonpark.one/

Hotline: 0888.999.128

Tin cùng chuyên mục