Năm mới thế và lực mới

- Xuân Giáp Thìn 2024 đã đến. Trong rộn ràng mùa xuân, chúng ta lại trào dâng niềm tự hào về Đảng 94 Xuân đang ngày càng trong sạch vững mạnh, tự hào đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như hôm nay.

Toàn cảnh thành phố Tuyên Quang. Ảnh: Hoàng Thảo

Hân hoan đón mừng xuân mới, mừng Đảng quang vinh, mỗi người con quê hương cách mạng Tân Trào thêm phấn khởi trước những thành tích đã đạt được của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh nhà trong năm qua.

Với tinh thần quyết tâm thật cao, nỗ lực thật lớn, hành động thật quyết liệt, kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển. Tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn đạt 7,46%, xếp thứ 2 trong số 14 tỉnh trong khu vực và xếp thứ 18 trong cả nước. Đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ và đường trục phát triển từ thành phố Tuyên Quang đến trung tâm huyện Yên Sơn đã hoàn thành, mở ra nhiều cơ hội cho phát triển. Công trình đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang và nhiều công trình khác được khởi công và đẩy nhanh tiến độ. Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được phê duyệt.

Du lịch dịch vụ tiếp tục phát triển với việc tổ chức thành công nhiều sự kiện quan trọng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân và du khách. Các lĩnh vực văn hóa xã hội tiếp tục được chăm lo. An sinh xã hội được bảo đảm. Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 3,81%. 

Công tác xây dựng Đảng đạt nhiều kết quả quan trọng, hoàn thành việc đánh giá giữa nhiệm kỳ và thống nhất các nhiệm vụ giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu cả nhiệm kỳ. Tinh thần dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách và quyết liệt hành động vì lợi ích chung được nêu cao hơn bao giờ hết trong mỗi cán bộ, đảng viên; tạo nên những bứt phá mới.

Chào xuân mới Giáp Thìn 2024, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Tuyên Quang mang theo niềm tin vào công cuộc đổi mới do Đảng lãnh đạo, vào tương lai đất nước hùng cường; quyết liệt trong chỉ đạo và trong mọi hoạt động; dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách và quyết liệt hành động vì lợi ích chung.

Cùng đất nước vào xuân, chúng ta cùng bừng thức những khát vọng năm mới, chung sức đồng lòng đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện, bền vững như mục tiêu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần XVII đã đề ra.

Chào xuân mới, Tuyên Quang thêm quyết tâm tạo thế và lực mới!

Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục