Câu lạc bộ Tân Trào tổ chức gặp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

- Sáng 22-12, Câu lạc bộ Tân Trào (CLB) đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944-22-12-12-2023) và kỷ niệm 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989-22-12-2023).

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Hoan, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm CLB Tân Trào; Thiếu tướng Phạm Ngọc Châu, nguyên Phó Chính ủy Quân khu II; đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên là các cựu quân nhân đang sinh hoạt tại CLB Tân Trào đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam; xem tư liệu, phóng sự những kết quả nổi bật của lực lượng vũ trang tỉnh năm 2023, các thành tựu về kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng trên địa bàn tỉnh.  

Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng Tiểu ban cựu quân nhân, CLB Tân Trào.

Hiện nay, CLB Tân Trào có 78 hội viên là các cựu quân nhân đã nghỉ hưu, những người đã được rèn luyện, trưởng thành trong quân đội, từng tham gia chiến đấu và phục vụ trong quân ngũ, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, có 2 đồng chí mang quân hàm cấp tướng, 76 đồng chí mang quân hàm cấp thượng tá, đại tá. Trở về với cuộc sống đời thường, các cựu quân nhân đã phát huy phẩm chất tốt đẹp, tích cực tham gia công tác xã hội tại địa phương, có nhiều đóng đóng trong xây dựng, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của tỉnh.

Trong những năm qua, CLB Tân Trào luôn làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thông tin thời sự chính trị của đất nước, của tỉnh kịp thời đến hội viên. Đồng thời, khuyến khích các hội viên tích cực tham gia phản ánh, góp ý xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp ở địa phương ngày càng vững mạnh.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục