51 hộ gia đình đăng kí đón tiếp, phục vụ du khách trong dịp Lễ hội Thành Tuyên năm 2023

- Nhằm phục vụ du khách dịp Lễ hội Thành Tuyên năm 2023 và Chương trình du lịch Qua những miền di sản Việt Bắc lần thứ XIV, Phòng Văn hoá và Thông tin thành phố Tuyên Quang đã thực hiện rà soát các cơ sở lưu trú dịch vụ đáp ứng nhu cầu phục vụ du khách trên địa bàn.

Tổ hợp dịch vụ, sự kiện, giải trí Royal Plaza Center, Khu đô thị Việt Mỹ, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.

Theo đó, ngoài 120 khách sạn, nhà nghỉ, 25 homestay, đã có 51 hộ gia đình đủ điều kiện đăng kí đón tiếp, phục vụ du khách trong dịp Lễ hội Thành Tuyên năm 2023. Tổng số phòng của các cơ sở, hộ gia đình là 1.847 phòng, có thể phục vụ cùng lúc 7.314 người. 

Trung bình, các nhà nghỉ, khách sạn có giá thuê phòng dao động từ 150 nghìn đồng đến 1,8 triệu đồng/phòng/đêm; homestay có giá từ 50 nghìn đến 350 nghìn đồng/người/đêm; phòng ở hộ gia đình có giá thuê từ 50 đến 150 nghìn đồng/người/đêm. 

Hiện nay, các cơ sở lưu trú dịch vụ đã thực hiện ký cam kết không tăng giá, bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ...  

► Danh sách các cơ sở dịch vụ phục vụ trên địa bàn thành phố Tuyên Quang

► Danh sách 51 hộ gia đình đăng kí đón tiếp, phục vụ du khách

Tin, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng dòng sự kiện