Da đầu ngứa, bong tróc do viêm da, làm sao để điều trị dứt điểm?

Hiện tượng da đầu ngứa, đóng vảy, bong tróc do viêm da là bệnh lý da liễu khiến nhiều người lo lắng. Việc hiểu chưa đúng về nguyên nhân gây bệnh, thêm vào đó là sử dụng các phương pháp trị liệu thiếu khoa học vừa không giải quyết được vấn đề, vừa làm triệu chứng bệnh ngày càng trầm trọng hơn. Theo dõi bài viết sau với DALI pro để được giải đáp chi tiết về bệnh viêm da đầu ngứa cùng cách thức chữa trị hiệu quả từ chuyên gia!

Giải thích hiện tượng viêm da làm ngứa da đầu, bong tróc

Da đầu bị ngứa có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó viêm da là một trong số tác nhân rất phổ biến. Ở nhiều trường hợp, người bị viêm da đầu sẽ gặp các triệu chứng như: ngứa ngáy, bong tróc da, đóng vảy thành từng mảng, phù nề da và thậm chí là rụng nhiều tóc.

2 dạng viêm da phổ biến khiến da đầu ngứa, bong tróc:

Viêm da tiết bã

Viêm da tiết bã hay chàm da mỡ, viêm da dầu là bệnh viêm da mãn tính với biểu hiện đặc trưng là xuất hiện mảng ban đỏ tróc vảy vùng tiết nhiều dầu (bã nhờn) như nếp mũi má, mang tai, trước ngực và cả da đầu. 

Bệnh lý này làm da trở nên khô, bong ra, đôi khi khiến da đỏ, tróc vảy. Viêm da tiết bã thường liên quan đến các yếu tố dưới đây:

♦  Da bị nhờn, tiết ra nhiều dầu

♦  Hormone: viêm da dầu thường xảy ra ở nam nhiều hơn nữ

♦  Di truyền: tỉ lệ người mắc viêm da dầu cao hơn nếu gia đình có tiền sử hoặc đang mang bệnh.

♦  Stress, căng thẳng về tinh thần lẫn thể chất

♦  Thay đổi nội tiết tố

Các bệnh lý viêm da là nguyên nhân hàng đầu khiến da đầu bị ngứa, bong tróc

Viêm da tiếp xúc

Viêm da tiếp xúc cũng là một trong những loại viêm da phổ biến gây ngứa da đầu. Hiện tượng này xảy ra khi làn da chịu sự kích ứng từ dị nguyên từ môi trường ngoài. Viêm da tiếp xúc biểu hiện trên vùng da đầu bằng các triệu chứng điển hình như ngứa, nổi mẩn đỏ thành từng mảng, nghiêm trọng hơn là chúng có thể làm lớp da bị tổn thương và bong tróc, gây đau rát khó chịu.

Bệnh lý viêm da tiếp xúc khởi phát ở da đầu bởi những tác nhân dễ gặp hàng ngày như: sử dụng dầu gội đầu có thành phần gây dị ứng, dùng thuốc nhuộm tóc, thuốc tẩy tóc,.sản phẩm dưỡng tóc kém chất lượng….

Như vậy, bất kỳ khi nào xuất hiện các triệu chứng như ngứa,da đầu đau rát, nổi mẩn, bong tróc thì đều là dấu hiệu của viêm da đầu, bạn cần thăm khám bác sĩ để biết chính xác nguyên nhân cũng như tìm ra phương cách xử lý kịp thời! 

Bật mí cách chữa viêm da đầu ngứa từ những thành phần tự nhiên

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng ngứa ngáy da đầu do viêm, trị mãi không khỏi, thì bộ sản phẩm DALI pro dưới đây chắc chắn là giải pháp cứu cánh an toàn, hiệu quả được chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng.

Combo DALI pro gồm 3 dược phẩm: kem bôi da, xịt nano và viên uống. Sử dụng kết hợp cả ba loại theo hướng dẫn từ chuyên gia để công hiệu điều trị viêm da phát huy tác dụng cao nhất!

Ưu điểm vượt trội của bộ sản phẩm DALI pro trong việc hỗ trợ tình trạng ngứa da đầu do viêm da:

Được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên

Trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, các nhà nghiên cứu dược học đã cho ra đời dòng sản phẩm được kết tinh từ nhiều loại thảo dược quý, đảm bảo an toàn, lành tính với mọi đối tượng sử dụng, bao gồm:

♦  Nấm vân chi với công dụng tăng sức đề kháng, củng cố hàng rào miễn dịch, hỗ trợ chống lại các dị nguyên bên ngoài xâm nhập gây viêm da, dị ứng…

♦  Cây tầm ma giúp nuôi dưỡng và tái tạo lại vùng da thương tổn, nhanh chóng khôi phục trạng thái bình thường của da.

♦  Kim ngân hoa chống nấm, chống phóng xạ, hỗ trợ ngăn ngừa các chất hóa học tấn công làm suy yếu da.

♦  Lá trầu không tiêu độc, sát trùng, là phương thuốc dân gian dùng nhiều cho người bị mẩn ngứa, dị ứng,…

♦  Vỏ cây núc nác tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm ngứa, tránh bệnh chuyển biến nặng nề hơn.

♦  Hoàng Liên với khả năng tiêu viêm rất mạnh, giúp mụn nhọt, ngứa ngáy thuyên giảm!

Bộ sản phẩm DALI pro là sự kết hợp từ các thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính với mọi đối tượng!

DALI pro được sản xuất theo dây chuyền đạt chuẩn GMP bộ y tế

Combo bộ 3 sản phẩm DALI pro được bào chế tại nhà máy hiện đại với công nghệ tiên tiến cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị kỹ thuật đạt chuẩn châu Âu và FDA Mỹ, là minh chứng cho chất lượng và uy tín. Ngoài ra, DALi pro cũng đã được chứng nhận bởi bộ y tế và cấp phép sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị các loại bệnh liên quan đến da liễu, trong đó có viêm ngứa da đầu.

DALI pro được kiểm định đảm bảo đúng tiêu chuẩn GMP của bộ y tế

Không gây kích ứng, phù hợp với nhiều tính chất da khác nhau

Sau thời gian lưu hành trên thị trường, DALI pro đã nhận được hàng trăm phản hồi tích cực từ phía khách hàng về công hiệu ưu việt của bộ 3 sản phẩm đồng thời được chứng thực là phù hợp với nhiều đối tượng, từ trẻ em đến người lớn. Đặc biệt, những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bởi thành phần hoàn toàn tự nhiên, tương thích với làn da cũng như cơ địa của đại bộ phận người dùng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bệnh lý da đầu ngứa, bong tróc do bị viêm da và liệu pháp chăm sóc sức khỏe da tuyệt vời nhờ combo sản phẩm DALI pro. Bảo vệ da khỏi tác nhân gây viêm nhiễm là cách thức tốt nhất để xóa tan nỗi lo ngứa da đầu, liên hệ tư vấn theo thông tin bên dưới để sở hữu ngay bộ sản phẩm hỗ trợ trị bệnh da liễu hàng đầu DALI pro!

Bộ sản phẩm da liễu DALI Pro:

♦  Thông tin liên hệ và tư vấn mua hàng: https://kemboida.com  

♦  Shopee: https://shopee.vn/dalipro.officialstore

Tin cùng chuyên mục