Đồng hồ Tissot có tốt không? Giá đồng hồ Tissot 1853 bao nhiêu?

Tissot 1853 - Dòng đồng hồ nổi tiếng của Thuỵ Sỹ nổi tiếng được nhiều người yêu thích về chất lượng, mẫu mã. Đặc biệt giá cả luôn duy trì ở mức độ ổn định. Vậy giá đồng hồ Tissot 1853 là bao nhiêu? Có phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam hay không? Thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm nổi danh này. 

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Tissot 1853

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Tissot 1853 mà người dùng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu phù hợp:

Bộ máy ETA - Linh hồn trong đồng hồ Tissot

100% những chiếc đồng hồ Tissot của Thuỵ Sỹ đều được lắp ráp với bộ máy ETA . Đây là nhà máy sản xuất linh kiện nổi tiếng hàng đầu của đất nước này. Đó là lý do mà những cỗ máy thời gian đã lựa chọn và gửi gắm để tạo nên linh hồn của sản phẩm. 

Đồng hồ Tissot có thiết kế đa dạng

Tissot - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới nên luôn muốn đổi mới thiết kế mang đến những đột phá đầy sáng tạo. Đồng hồ Tissot luôn chăm chút trên từng hình dáng của sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như bắt kịp xu hướng của thời đại. 

Tissot vẫn tập trung đến chất lượng trong từng dòng đồng hồ mà họ có ý định cho ra mắt. Do đó đội ngũ thiết kế luôn sáng tạo và học hỏi để tạo nên những tuyệt tác đẹp và bắt mắt nhất.  

Đồng hồ Tissot được sử dụng chất liệu cao cấp, chất lượng

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó là đại đa số các mẫu đồng hồ Tissot 1853 đều sử dụng mặt kính sapphire. Điều đó cho thấy sản phẩm có khả năng chống va đập, trầy xước hiệu quả. Thể hiện sự sang trọng, giúp bảo toàn và lưu giữ sắc đẹp của các cỗ máy theo thời gian. 

Tissot còn trang bị nhiều vật liệu cao cấp khác cho đồng hồ của mình. Các loại đá quý được dùng trang trí, điểm xuyết tạo nên điểm nhấn độc đáo và gia tăng sự thu hút. Trải qua thời gian, dòng sản phẩm của thương hiệu này vẫn giữ được vẻ đẹp cũng như giá trị nguyên vẹn như thuở ban đầu. 

Đồng hồ Tissot sai số đến bất ngờ

Đối với dòng đồng hồ cơ Thuỵ Sỹ mức độ sai số không quá 10 giây. Đây được xem là ngưỡng đáng mơ ước, chính xác hơn hẳn so với Nhật Bản. Bên cạnh đó, khả năng vận hành cùng độ bền, sự ổn định cũng giúp sản phẩm ghi điểm trong mắt người dùng. 

Tìm hiểu về giá đồng hồ Tissot 1853

Giá cả là vấn đề mà bất kỳ ai cũng quan tâm trước khi mua sản phẩm. So với dòng máy cơ thì những chiếc đồng hồ Tissot quartz có giá mềm hơn. Tuỳ thuộc vào đặc tính hoặc chức năng mà mỗi sản phẩm sẽ có phân khúc khác nhau. 

Dưới 10 triệu VNĐ: Bạn sẽ có cơ hội được sở hữu những chiếc đồng hồ Tissot giá rẻ thiết kế thanh lịch. Bề mặt số được thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết, thể hiện sự thanh thoát với những đường nét cơ bản. 

Từ 10 - 20 triệu VNĐ: Người dùng sẽ được thoải mái chiêm ngưỡng và trải nghiệm sự khác biệt mà Tissot đem lại, nhất là những mẫu đồng hồ dây da. Đặc biệt phải kể đến cỗ máy được thiết kế mặt số cầu kỳ Chronograph, có đánh vân Guilloche và được trang trí cửa sổ lịch ngày. 

Trên 20 triệu VNĐ: đồng hồ Tissot mang đến những thiết kế làm “điên đảo” giới mộ điệu. Nhất là thiết kế T-Touch như một điểm sáng đặc biệt của thương hiệu. XỨng đáng để đồng hành cùng những người đàn ông hiện đại, lịch lãm và sang trọng. 

Xét tổng thể, giá đồng hồ Tissot 1853 trải rộng nhiều phân khúc. Vậy nên người dùng có thể cân nhắc và dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. 

Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín và chất lượng

Để mua được những mẫu đồng hồ chính hãng với giá thành hợp lý người dùng nên tìm đến địa chỉ uy tín có tên tuổi và được khách hàng đánh giá tốt. Đặc biệt những nơi này phải có đầy đủ hoá đơn, giấy tờ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả…. WatchStore đáp ứng được những yêu cầu trên nên đây là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê đồng hồ đeo tay. 

Để mua được đồng hồ chính hãng, tránh hàng fake kém chất lượng đầu tiên bạn nên kiểm tra thông tin của sản phẩm trên website. Để từ đó đối chiếu chính xác với mẫu mà mình muốn mua. 

Kết luận

Thông tin được chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về giá đồng hồ Tissot 1853. Chính điều đó sẽ giúp người tiêu dùng chọn được mẫu phù hợp với phong cách cũng như thu nhập của mình. WatchStore sẽ giúp bạn sở hữu những tuyệt tác đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý. 

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Tin cùng chuyên mục