Top 5 các bộ đàm gắn mũ bảo hiểm tốt cho dân phượt

Bộ đàm gắn mũ bảo hiểm là một trong những thiết bị quan trọng đối với người yêu thích đi phượt, giúp việc duy trì liên lạc được thông suốt, đảm bảo an toàn và đem đến những trải nghiệm tốt nhất trong suốt chuyến đi.

Tác dụng của bộ đàm gắn mũ bảo hiểm

Bộ đàm gắn mũ bảo hiểm còn có tên gọi khác là bộ đàm gắn nón fullface, đây là thiết bị liên lạc tức thì, có 1 loa bluetooth tích hợp vào mũ bảo hiểm và microphone. Bộ đàm gắn mũ bảo hiểm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang tới sự tiện lợi cho người dùng.

Bộ đàm gắn mũ bảo hiểm nhỏ gọn, nhiều tính năng

♦ Đảm bảo liên lạc: Bộ đàm nón bảo hiểm cho phép người dùng truyền thông tin và liên lạc với nhau trong phạm vi từ 1-3km mà không cần tới sóng điện thoại, giúp việc liên lạc không bị gián đoạn.

♦ Đảm bảo an toàn: Bộ đàm được gắn liền với mũ bảo hiểm nên người người dùng không cần phải dừng lại tháo mũ hay sử dụng bằng tay khi liên lạc giúp tập trung hơn khi lái xe; giảm thiểu nguy cơ tai nạn.

♦ Duy trì tương tác nhóm: Bộ đàm fullface cho phép liên lạc 2 chiều với một hoặc nhiều người trong nhóm cùng lúc, tăng khả năng tương tác giữa các thành viên.

♦ Cải thiện trải nghiệm khi di chuyển: Một số bộ đàm nón bảo hiểm được tích hợp tính năng kết nối với điện thoại, hỗ trợ nghe nhạc, chỉ đường GPS; giúp hành trình di chuyển trở nên thuận lợi hơn.

Top 5 bộ đàm gắn mũ bảo hiểm được dân phượt ưa chuộng nhất

Bộ đàm intercom 2000m gắn nón bảo hiểm

♦ Công suất làm việc 0.5W, phạm vi liên lạc 2km; đảm bảo đường truyền kết nối luôn ổn định.

♦ Chất lượng âm thanh tốt, không bị nhiễu ngay cả trong điều kiện môi trường nhiều tiếng ồn.

*Giá bán tham khảo: 1.500.000 đồng

Bộ đàm đi phượt gắn mũ bảo hiểm intercom 2000m

2.2. Bộ đàm Bluetooth 4.2 gắn mũ bảo hiểm

♦ Bộ đàm fullface sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2 hiện đại, cung cấp kết nối nhanh chóng và ổn định; kết nối dễ dàng với các thiết bị khác như điện thoại thông minh.

♦ Micro có thiết kế linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng, chính xác.

*Giá bán tham khảo: 750.000 đồng

2.3. Bộ đàm nón bảo hiểm CSR Bluetooth 4.1

♦ Bộ đàm nón fullface CSR Bluetooth 4.1 có phạm vi kết nối rộng, hỗ trợ nghe nhạc, dẫn đường GPS và nhận cuộc gọi thông qua công nghệ Bluetooth 4.1.

♦ Thiết bị này sử dụng pin Li-ion với dung lượng lên đến 450mAh, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng đồng hồ phù hợp với những chuyến đi dài, không hết pin giữa chừng.

*Giá bán tham khảo: 500.000 đồng 

Bộ đàm mũ bảo hiểm cho dân phượt CSR Bluetooth 4.1

2.4. Bộ đàm BLUETOOTH INTERCOM SCS S-8X Headset New Edition

♦ Được trang bị công nghệ kết nối Intercom, giúp bạn có thể liên lạc với một hoặc nhiều người trong nhóm.

♦ Tai nghe bộ đàm gắn mũ bảo hiểm SCS S-8X là thiết bị liên lạc không dây có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng; không ảnh hưởng đến sự thoải mái khi đội mũ bảo hiểm.

*Giá bán tham khảo: 1.800.000 đồng

Máy bộ đàm gắn mũ bảo hiểm intercom SCS S-8X Headset New Edition

2.5. Bộ đàm Cardo PackTalk Spirit

♦ Cardo PackTalk Spirit đạt tiêu chuẩn IP67 nên có thể làm việc bình thường trong điều kiện thời tiết xấu như mưa bão, gió lớn, bụi bẩn,...

♦ Thiết bị này có thể kết nối cùng lúc với GPS và điện thoại thông minh giúp bạn quản lý thông tin liên lạc dễ dàng hơn.

*Giá bán tham khảo: 2.500.000 đồng

Bộ đàm đi phượt gắn mũ bảo hiểm Cardo PackTalk Spirit

Trên đây là thông tin về TOP5 bộ đàm gắn mũ bảo hiểm tốt cho dân phượt, hy vọng đã giúp ích được bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn tham khảo thêm nhiều mẫu bộ đàm giá rẻ khác, Quý khách vui lòng liên hệ đến:

CÔNG TY CP XNK TẬP ĐOÀN ĐẶNG GIA

Văn phòng Hà Nội

♦ Địa chỉ: Tòa nhà A14, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

♦ Số điện thoại: 0983.530.698 - 0977.658.099

Văn phòng TP Hồ Chí Minh

♦ Địa chỉ: Số 4 kênh 19/5 Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

♦ Số điện thoại: 0965.327.282 - 0983.113.582

Tin cùng chuyên mục