Top 5+ loại sắt thép xây dựng tốt nhất hiện nay

Ngày nay, nhu cầu về xây dựng phát triển và tăng cao kéo theo đó là nhu cầu sử dụng sắt thép được chú trọng. Để đáp ứng nhu cầu này, thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu sắt thép trong và ngoài nước. Vậy nên lựa chọn vật liệu nào phù hợp và tốt nhất? Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn hãy tham khảo 5 loại sắt thép xây dựng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau.

Thép Hòa Phát

Đối với nhà thầu xây dựng, chủ đầu tư thì chắc hẳn thương hiệu thép Hòa Phát không còn gì xa lạ. Thương hiệu này đã khẳng định danh tiếng và uy tín bằng việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đa dạng kích thước từ thép hình, thép ống, thép cán…

Các sản phẩm thép Hòa Phát không chỉ đạt chuẩn tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mà còn được ưa chuộng do sự linh hoạt khi có thể ứng dụng được cho các nhu cầu xây dựng khác nhau. Hiện thép Hòa Phát đã xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Mỹ, Úc, Campuchia… cho thấy chất lượng sản phẩm tốt như thế nào. Bạn có thể xem giá thép xây dựng hòa phát hôm nay tại https://thephanoi.com.vn/.

Thép Việt Đức

Thép Việt Đức là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thép xây dựng. Ống thép Việt Đức nằm trong top 5 nhà sản xuất và tiêu thụ hàng đầu tại Việt Nam. Không những vậy thép xây dựng cũng đứng trong top 7 trên thị trường. Điều này là minh chứng cho sự chất lượng và uy tín của công ty. 

Bằng việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Chương trình 5S theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thép Việt Đức cam kết đảm bảo mọi sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sắt thép Việt Nhật

Sắt thép Việt Nhật từ lâu đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và các nhà thầu xây dựng. Với sự kết hợp đầu tư giữa Nhật Bản và Việt Nam, thương hiệu đã xây dựng được danh tiếng nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội.

Trong các sản phẩm sắt thép thương hiệu Việt Nhật thì thép tròn trơn và thép thanh vằn là hai sản phẩm tiêu biểu. Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn, chịu lực tốt và độ bền cao vì vậy phù hợp với mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt. 

Thép xây dựng Miền Nam

Sắt thép Miền Nam là thương hiệu cung cấp thép xây dựng uy tín. Sản phẩm thương hiệu này nổi tiếng với sự đa dạng và đáp ứng được các nhu cầu của nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. 

Các sản phẩm của thép Miền Nam bao gồm: thép thanh vằn, thép cuộn, thép hình, thép ống… đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ASTM, JIS, TCVN. Để bảo vệ người tiêu dùng, mỗi sản phẩm thép Miền Nam đều có ký hiệu riêng. Vì vậy khách hàng dễ dàng nhận biết và đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Sắt thép xây dựng Việt Úc

Một cái tên nổi bật trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam không ai khác đó là Sắt thép Việt Úc. Được sản xuất bởi Công ty Liên doanh Thép Vinausteel, sự hợp tác giữa Việt Nam và Úc, thép Việt Úc mang đến những sản phẩm đáng tin cậy và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Thép Việt Úc cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như: thép thanh vằn, thép cuộn và nhiều loại thép hình khác, đáp ứng nhu cầu từ các công trình dân dụng nhỏ đến các dự án công nghiệp lớn. Thép Việt Úc được cho là biểu tượng của sự hoàn hảo trong từng chi tiết và là nền tảng vững chắc của mọi công trình.

Như vậy, Thép Hà Nội đã tổng hợp 5 loại sắt thép xây dựng tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Tại Thép Hà Nội cung cấp đầy đủ các thương hiệu sắt thép giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, công ty có bảng giá sắt thép xây dựng được cập nhật liên tục và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Thép Hà Nội đã khẳng định vị thế trong ngành xây dựng với cam kết chất lượng sản phẩm tôets nhất. Điều này được mình chứng bằng các công trình lớn nhỏ được xây dựng và không có bất cứ vấn đề rủi ro nào xảy ra. Chứng tỏ sự tận tâm và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ Thép Hà Nội.

Vậy nên nếu đang có nhu cầu mua thép xây dựng, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ chuyên gia Thép Hà Nội để được tư vấn. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Km14 - QL6- Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông- TP Hà Nội

Mobi: 0708109999 (Mr Tiến) 0909139999 (Mr Tiến) 

          0383499999 (Ms Thuỷ)/ 0902099999 (Mr Úy)

Tel: 02433504735 -- 02433530724 

Fax: 02433519720

Website: https://thephanoi.com.vn/

Email: info.thephanoi@gmail.com

           contact.thephanoi@gmail.com

Tin cùng chuyên mục