Năm 2023, giá trị sản xuất điện thương phẩm của Điện lực Tuyên Quang đạt 1.260,02 trkWh, tăng 5,04% so với năm 2022 và đạt 101,12% so với kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao; tổng số tiền điện thu được đạt 100% so với kế hoạch.
Đại biểu dự hội nghị.
Năm 2023, tổng số yêu cầu của khách hàng đến Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) là 63.499 lượt, giảm 2,63% so với năm 2022. Trong đó TTCSKH tiếp nhận và xử lý 17.687 yêu cầu chiếm tỷ lệ 27,85%, công ty đã tiếp nhận và xử lý 45.812 phiếu yêu cầu của khách hàng, chiếm tỷ lệ 72,15%...
Năm 2024, Công ty Điện lực Tuyên Quang phấn đấu nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng, tạo bước chuyển biến tích cực nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng với công ty. Thực hiện đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu kế hoạch Tổng công ty giao, trong đó, điện thương phẩm đạt trên 1,3 tỷ kWh; tỷ lệ tổn thất giảm xuống dưới 4,81%; thu, nộp tiền điện đạt 100% kế hoạch; tỷ lệ lắp đặt công tơ điện tử có thu thập dữ liệu từ xa phấn đấu đạt 100%, thay định kỳ 100% phương tiện đo đếm hết hạn.
Đồng thời, Điện lực Tuyên Quang phấn đấu hoàn thành việc chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng – sản xuất kinh doanh dịch vụ theo đúng tiến độ, yêu cầu của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Gửi phản hồi
In bài viết