Công ty Trí Việt - Kiến tạo không gian sống đích thực

- Được thành lập từ tháng 7 năm 2015, Công ty TNHH tư vấn đầu tư và xây dựng Trí Việt, tổ 3 phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang) đã không ngừng mở rộng và phát triển, trở thành một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín trong và ngoài tỉnh.


Anh Ngô Quang Tuyên, Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và xây dựng Trí Việt.

Công ty Trí Việt hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, khảo sát, thiết kế, giám sát, thi công xây dựng, sửa chữa, nâng cấp các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp. Không ngừng đổi mới, nắm bắt thị trường, công ty luôn chủ động liên kết với các đối tác, các chủ đầu tư; đầu tư mới nhiều trang thiết bị, phần mềm phục vụ cho công tác chuyên môn, thay thế những thiết bị cũ đã lạc hậu đáp ứng kịp thời yêu cầu về ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào khảo sát và thiết kế, lập dự toán các công trình.

Đội ngũ kiến trúc sư của Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế xây dựng.

Anh Ngô Quang Tuyên, Giám đốc Công ty cho biết, Công ty luôn tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên, kỹ sư thiết kế tham gia các chương trình đào tạo, tập huấn để nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng các yêu cầu hiện tại của thị trường. Hiện 100% nhân viên khảo sát thiết kế làm công tác tư vấn trên các chuyên ngành đều có trình độ cao đẳng, đại học.

Trong quá trình tư vấn, thiết kế các công trình, công ty luôn hướng đến không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, mang hơi hướng hiện đại và điều quan trọng nhất là dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng tham quan sản phẩm tại cửa hàng của Công ty.

Mỗi công trình hoàn thành là một tác phẩm, một “đứa con” tinh thần được ấp ủ bởi niềm đam mê và lòng nhiệt huyết của đội ngũ kiến trúc sư tài năng Trí Việt. Đồng thời, Công ty cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất với các sản phẩm chất lượng được làm từ gỗ công nghiệp như vật liệu gỗ, vách phối, vách mẫu, phụ kiện nội thất Hettich và Imundex (Đức), thiết bị bếp cao cấp Malloca, nội thất rời phong cách Bắc Âu Aconcept, giải pháp 4.0 Smart home (Schneider – Pháp).

Mục tiêu của Công ty là giải quyết những lo lắng của khách hàng khi phải chọn giữa hai đơn vị riêng biệt để xây dựng và thi công nội thất dẫn đến sự không đồng bộ giữa ngoại thất và nội thất, làm mất đi vẻ hoàn mỹ của ngôi nhà và tốn thêm nhiều thời gian, chi phí. Thông qua sự sáng tạo trong thiết kế và khéo léo trong việc tận dụng vật liệu, Trí Việt cam kết tạo ra những không gian sống với vẻ đẹp độc đáo và hoàn hảo cho mỗi công trình.

Đội ngũ thiết kế của Công ty Trí Việt ứng dụng CNTTT trong khảo sát, thiết kế.

Với tôn chỉ hoạt động “Sự hài lòng của bạn là niềm vui của chúng tôi”, Công ty Trí Việt luôn nỗ lực hết mình mang đến những ý tưởng mới mẻ, phù hợp, đem tới cho khách hàng không gian sống đích thực, biến ước mơ của khách hàng thành hiện thực.

Thông tin liên hệ:                                                                       

Công ty Trí Việt, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0961296888

Email: Tuyen.triviet.arc@gmail.com

Tin cùng chuyên mục