Trong bài viết dưới đây, Led HD muốn chia sẻ đến bạn đọc những thông tin cụ thể hơn liên quan đến loại hình quảng cáo từ màn hình led giúp mang đến “giải pháp quảng cáo thu hút mọi ánh nhìn”.
Tạo ấn tượng cho khách hàng khi quảng cáo với màn hình LED tương tác
Màn hình LED tương tác là một dạng màn hình kỹ thuật số với cấu hình chất lượng cao, từ đó giúp người xem có thể tương tác trực tiếp bằng tính năng cảm ứng cực nhạy bén. Hiện nay, hình thức này được các đơn vị ưu tiên lựa chọn vì lý do dễ tạo ấn tượng với khách hàng.
Bởi vì bên cạnh tính năng quan sát như màn hình led thông thường thì các doanh nghiệp còn có thể sáng tạo thêm các trò chơi, ứng dụng giúp người xem có thể trực tiếp tham gia trải nghiệm đồng thời còn có thể nhận được quà tặng hấp dẫn như: phiếu giảm giá hay mẫu dùng thử sản phẩm,...
LED HD - đơn vị hàng đầu về nhập khẩu và phân phối màn hình led tại Việt Nam.
Quảng cáo màn hình LED trên phương tiện giao thông
Quảng cáo màn hình LED trên phương tiện giao thông là một hình thức quảng cáo tuy không quá phổ biến ở nước ta và thường phải tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt khi áp dụng, thế nhưng quảng cáo màn hình LED trên phương tiện giao thông có thể thúc đẩy hình ảnh thương hiệu tiếp cận gần hơn đến các đối tượng mục tiêu. Đây chính là cách giúp đưa thông điệp quảng cáo đến với số đông khách hàng nhanh chóng và trực tiếp nhất.
Nhờ vào công nghệ AI và điện toán đám mây, các màn hình LED sẽ có chức năng nhận diện hành khách và phát ra được những nội dung hữu ích. Hành khách trong lúc đi xe sẽ đón xem được TVC của các thương hiệu, kết hợp với các thông tin thú vị về giải trí, mua sắm, địa điểm ăn uống,... Đặc biệt, những nội dung này được truyền tải có liên quan đến cung đường mà hành khách đang di chuyển sẽ tạo được sự thu hút một lượng rất lớn khách hàng.
Quảng cáo trên màn hình LED trên phương tiện giao thông có nhiều ưu điểm so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác.
Đầu tiên, nó có thể thu hút sự chú ý của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bởi vì nó di chuyển trên đường và có thể xuất hiện ở những nơi mà người xem không mong đợi.
Thứ hai, nó có thể đưa thông điệp quảng cáo đến được với nhiều đối tượng khách hàng một cách đa dạng, bao gồm cả những người không xem TV hay không đọc báo.
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng quảng cáo trên màn hình LED trên phương tiện giao thông cũng có một số hạn chế. Ví dụ, thời gian hiển thị thông điệp quảng cáo là hạn chế do thời gian di chuyển của xe và lưu lượng giao thông. Ngoài ra, nếu thông điệp quảng cáo được thiết kế không phù hợp hoặc quá rườm rà, nó có thể gây phiền toái và gây khó chịu cho người xem.
Trong tổng quan, quảng cáo trên màn hình LED trên phương tiện giao thông là một hình thức quảng cáo đầy tiềm năng và đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.
Dự án lắp đặt màn hình led quảng cáo (Nguồn: Ledhd.vn).
Gợi ý giải pháp quảng cáo màn hình led thu hút mọi ánh nhìn từ LED HD
Ngoài việc mang đến những hình thức quảng cáo màn hình LED đa dạng, các đơn vị cần phải thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng để từ đó có những gợi ý, tư vấn loại màn hình thích hợp nhất với từng mục đích sử dụng của khách hàng giúp mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất.
Cần quan tâm đến nhu cầu của người dùng
Theo đánh giá khách quan trên thực tế từ những chuyên gia trong ngành, hiện nay các thương hiệu ngày một quan tâm, tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng hơn Và quảng cáo màn hình LED sẽ là một cách thức truyền thông gửi gắm thông điệp đến người xem hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Với cách truyền thông này sẽ góp phần đánh trúng vào tâm lý và sở thích muốn đổi mới, sáng tạo đến từ thương hiệu. Bởi lẽ, doanh thu của nhãn hàng sẽ được cải thiện đáng kể, nếu biết cách sáng tạo ra các chiến dịch đúng thời điểm, nhạy bén trong xu hướng để thu hút sự quan tâm của khách hàng và khiến họ đến với thương hiệu một cách tự nhiên.
Nhạy bén trong việc nắm bắt các trend mới
Với việc ứng dụng quảng cáo màn hình LED kết hợp với những yếu tố độc đáo, nắm bắt trend mới kết hợp khéo léo với hình ảnh của thương hiệu sẽ tạo ra nội dung hay và đáng nhớ từ đó sẽ nhận được sự quan tâm sâu sắc hơn từ người xem.
Dự án lắp đặt màn hình led siêu thị (Nguồn: Ledhd.vn).
Chú ý đầu tư và sáng tạo nội dung trên LED quảng cáo
Màn hình LED quảng cáo sẽ hoạt động theo cách phát xen lẫn giữa những quảng cáo trong suốt thời gian hoạt động. Do đó, việc sáng tạo nội dung quảng cáo là một việc vô cùng cần thiết và quan trọng nhằm đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận người xem dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các đơn vị cần thường xuyên đánh giá và áp dụng các xu hướng mới vào chiến dịch quảng cáo.
Thường thì quảng cáo màn hình LED sẽ phát nguyên thời lượng TVC tràn màn hình. Tuy nhiên các đơn vị có thể lựa chọn phát song song các nội dung động và tĩnh trên màn hình. Hoặc với hai phần diện tích ở phía trên và dưới nên hiển thị các thông tin về thương hiệu, còn phần diện tích chính giữa sẽ phát những nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Với cách làm này, phần lớn người xem dù không nhớ hết nội dung của quảng cáo thì cũng sẽ có phần nhỏ có thể nhớ đến tên tuổi của thương hiệu.
Mong rằng với những thông tin chi tiết về quảng cáo trên màn hình LED sáng tạo mà LED HD chia sẻ trong bài viết, đã giúp bạn hiểu hơn về hình thức truyền thông này và ứng dụng một các hiệu quả để giúp hình ảnh thương hiệu được lan toả rộng rãi hơn đến với mọi người.
Thông tin liên hệ:
● Trụ Sở: 449/62/28 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM.
● VP phía Bắc: 1349 Giải Phóng, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
● Hotline 1: 0968 10 03 03
● Hotline 2: 0868.009.008
● Email: sales.ledhd@gmail.com
Gửi phản hồi
In bài viết