Lưu ý khi chống lão hóa da tại spa thẩm mỹ an toàn, hiệu quả cho làn da tươi trẻ

- Lão hoá khiến chị em phụ nữ mất đi vẻ ngoài tươi tắn và sự tự tin trong cuộc sống lẫn công việc. Do đó chống lão hoá da là vấn đề rất được quan tâm. Dưới đây Miss Tram Academy mang đến bạn những lưu ý khi chống lão hoá da tại spa thẩm mỹ an toàn, hiệu quả cho làn da tươi trẻ. 

Nguyên nhân nào khiến làn da bị lão hoá?

Nguyên nhân gây ra lão hoá da nói chung được phân thành 2 nhóm do yếu tố bên trong và yếu tố bên ngoài. Yếu tố bên trong chính là do con người sinh ra, lớn lên và già đi. Đây là quá trình tất yếu phải xảy ra do một hoạt động được quy định bởi các gen trong cơ thể. 

Lão hoá da còn do nhiều yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến như: môi trường ô nhiễm, thói quen hút thuốc lá, thức khuya, ít uống nước. Đặc biệt là dưới ánh nắng mặt trời tốc độ lão hoá da sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Chính vì thế trẻ hoá da là ứng dụng tiên tiến của công nghệ thẩm mỹ giải quyết các vấn đề về nếp nhăn chống lão hoá da

Các phương pháp trẻ hoá da hiện nay

Trẻ hoá da được áp dụng cho các trường hợp da mặt khô, thô ráp, da sần sùi, có nhiều nếp nhăn ở khoé miệng, khoé mắt. Da bị chùng nhão, rạn da, kém sáng, bị sạm… cũng được áp dụng các phương pháp trẻ hoá da. Mục đích và tác dụng chính của trẻ hoá da đó là kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da. 

Một số phương pháp trẻ hoá da phổ biến:

♦ Trẻ hóa da bằng phương pháp Thay da hóa học

♦ Trẻ hóa da bằng PRP

♦ Trẻ hóa da bằng Laser

♦ Trẻ hóa da với Công nghệ HiFu S+ (High Intensity Focus Ultrasound)

Miss Tram đã thành công giúp hàng ngàn khách hàng thay đổi vẻ ngoài, lấy lại thanh xuân tươi trẻ. Chị Vy khách hàng của Miss Tram đã chia sẻ hình ảnh về kết quả nâng cơ - trẻ hoá da mặt với công nghệ HIFU. Miss Trâm vô cùng nhiệt tình khi được hỏi cách chăm sóc sau khi thực hiện Công nghệ trẻ hóa Hifu có phức tạp như làm Laser hay lăn kim không?

“Không nằm sấp và hạn chế nằm nghiêng trong 7- 10 ngày

Hạn chế xông hơi bằng nước nóng trong 3 tuần

Kiêng hút thuốc lá, không sử dụng chất kích thích như rượu, bia… trong thời gian điều trị HIFU.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi điều trị và thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên khi đi ra ngoài.

Duy trì thói quen sinh hoạt khoa học, thời gian ăn uống ngủ nghỉ hợp lý

Uống nhiều nước, tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả vào thực đơn hàng ngày. Từ đó giúp da được phục hồi và khỏe mạnh từ bên trong.”

Lưu ý khi chống lão hoá da tại spa thẩm mỹ an toàn, hiệu quả

Khách hàng cần phải hiểu rõ về tình trạng lão hoá da của bản thân để nói rõ cho cơ sở spa thẩm mỹ. Địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng lão hoá triệt để nhất. Cùng với đó cơ sở bạn chọn cũng cần phải đảm bảo mức độ uy tín đáng tin cậy. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến và đánh giá từ những người đã sử dụng dịch vụ nơi bạn có ý định đến làm đẹp.

Không những thế cơ sở vật chất tại nơi thực hiện các phương pháp trẻ hoá da phải đảm bảo hiện đại, khang trang đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ hàng đầu có nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo liệu trình phù hợp. Máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất đảm bảo hiện đại mang đến khách hàng sự thoải mái. 

Tại sao nên chọn Miss Tram Academy thực hiện trẻ hoá da?

Miss Tram – Natural Beauty Center ra đời và hoạt động với phương châm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà và sự hài lòng cho khách hàng. Trung tâm thẩm mỹ này chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị khang trang đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. Đồng thời địa chỉ trẻ hoá da này còn quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo chính quy và tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến: Nhật, Hàn, Mỹ…

Khi đến với Miss Tram khách hàng được chuyên gia thăm khám kỹ càng, đánh giá chính xác tình trạng hiện tại để đưa ra liệu trình phù hợp. Miss Tram tự tin giúp bạn tìm lại thanh xuân rạng ngời của mình, trở lên tươi trẻ và tự tin hơn. Các chuyên gia luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn giải pháp hiệu quả nhất cho tình trạng của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Phòng Khám Da Liễu Miss Trâm

Điện Thoại: 0899 194 519

Địa chỉ: 590/E4 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@misstram.com

Website: https://thammymisstram.vn/

Tin cùng chuyên mục