Việc bổ nhiệm này nhằm đẩy mạnh quảng bá và phục hồi du lịch Hàn Quốc hậu đại dịch, tăng cường thu hút du khách từ thị trường Việt Nam. Theo đó, BLANK2Y sẽ đảm nhiệm vai trò Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam” trong nhiệm kỳ một năm, từ 9/7/2022 đến 8/7/2023.
Trong thời gian này, nhóm sẽ đồng hành cùng KTO trong nhiều hoạt động thúc đẩy du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam thông qua K-pop, nổi bật trong số đó là kế hoạch biểu diễn tại “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” - sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc lớn nhất trong năm sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới, nhằm quảng bá du lịch Hàn Quốc tới giới trẻ.
BLANK2Y là nhóm nhạc nam đa quốc tịch gồm 9 thành viên đang hoạt động tích cực tại Hàn Quốc cũng như trên khắp thế giới. Thành công của mini-album đầu tay “K2Y I: CONFIDENCE. [Thumbs Up]” đạt hơn 13 triệu lượt xem MV sau khi phát hành, đứng đầu bảng xếp hạng album theo ngày của HANTEO, đến nay đã bán được hơn 80.000 bản… được kỳ vọng sẽ giúp nhóm bùng nổ trong tương lai, trở thành tên tuổi nổi bật trong thị trường K-pop.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam chia sẻ, Việt Nam là đất nước có mối quan tâm đến K-pop cũng như văn hóa Hàn Quốc cao hơn bất kỳ khu vực nào khác, vì vậy trong tương lai, cùng với Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam BLANK2Y, KTO dự định sẽ tích cực quảng bá du lịch thông qua làn sóng Hàn Quốc “Hallyu” hướng đến giới trẻ.
Đại diện nhóm nhạc cho biết: “Năm 2022 đánh dấu 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc, chúng tôi vô cùng vinh dự được trở thành Đại sứ danh dự của du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Bằng âm nhạc của mình, BLANK2Y sẽ nỗ lực quảng bá vẻ đẹp của Hàn Quốc đến người dân Việt Nam, thúc đẩy du lịch giữa hai nước, góp phần thắt chặt thêm tình hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc, cùng nhau phát triển hơn nữa”.
Gửi phản hồi
In bài viết