Ra mắt boxset tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển “Miền dâu dại”

“Miền dâu dại” là tác phẩm văn học thiếu nhi nổi tiếng của nước Anh ra đời cách đây hơn 40 năm, được xếp vào danh mục sách kinh điển đáng đọc một lần trong đời, nay phát hành tại Việt Nam dưới dạng boxset đặc biệt, thiết kế rực rỡ, đẹp mắt.

Đón chào Giáng sinh và năm mới 2024, thương hiệu sách thiếu nhi Crabit Kidbooks phát hành boxset “Miền dâu dại” gồm 8 cuốn truyện của tác giả người Anh Jill Barklem. Ấn bản đặc biệt này dành cho những độc giả trung thành của bộ sách “Miền dâu dại” muốn sưu tập đủ các phiên bản, đồng thời, cũng là món quà tặng trang trọng và ý nghĩa để giới thiệu với các độc giả mới những câu chuyện ly kỳ, lôi cuốn.

Boxset gồm 8 cuốn truyện, mỗi cuốn được khoác lên bìa mới đầy màu sắc.

“Miền dâu dại” vẽ ra một thế giới tưởng tượng vô cùng mới mẻ và hấp dẫn của cộng đồng chuột đồng sinh sống trong các hốc cây, bên cạnh các bờ rào dâu dại. Xuyên suốt bộ sách, độc giả nhỏ tuổi được thỏa sức hòa mình vào những dịp giao tế xã hội, lễ hội, chuyến phiêu lưu của các chú chuột trải dài suốt bốn mùa trong năm. Dù là thế giới được tạo ra từ trí tưởng tượng tuyệt vời của tác giả Jill Barklem, “Miền dâu dại” vẫn mang lại cho độc giả cảm giác gần gũi và nhiều liên hệ tới bản thân, đời sống thực tế.

Sự hấp dẫn vượt thời gian của “Miền dâu dại” không chỉ đến từ một cốt truyện mới lạ chưa từng có, những thông điệp giá trị thời nào cũng đón nhận, mà còn vì tất cả những điều ấy được truyền tải bằng một kho từ vựng phong phú, đồ sộ hiếm thấy, với những câu văn trau chuốt, chỉn chu. Bản dịch tiếng Việt của LAM vừa truyền tải đúng giá trị ngôn ngữ của tác phẩm gốc, vừa “thết đãi” độc giả một “đại tiệc” của chữ nghĩa và văn chương. Bộ sách khơi gợi hứng thú của trẻ đối với văn học và tạo cho trẻ một nền tảng ngôn ngữ để phát triển kỹ năng đọc.

Sở hữu bộ sách này đồng nghĩa với việc độc giả được thưởng lãm gần 80 tranh minh họa lớn sinh động, giàu nghệ thuật của chính tác giả tài hoa Jill Barklem. Những bộ trang phục tí hon, từng thức ăn thơm ngon theo mùa, những bữa tiệc tùng linh đình, những đồ nội thất tỏa sáng lung linh... đều được tác giả mô tả tỉ mỉ và chuẩn xác đến từng chi tiết.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục