Tặng 30 suất quà Tết cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

- Chiều ngày 12-1, Đoàn Công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam do đồng chí Trương Xuân Cừ, đại biểu Quốc hội khóa XV, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Yên Sơn.

Lãnh đạo Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam trao quà Tết cho các hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn của huyện Yên Sơn.

Đoàn đã trao 30 suất quà của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cho 30 hội viên người cao tuổi là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của huyện Yên Sơn, mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng tiền mặt và 1 chiếc áo ấm.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Hội Người cao tuổi Việt Nam đề nghị Hội Người cao tuổi các cấp tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn; vận động các cấp, ngành và các nhà hảo tâm dành những phần quà ý nghĩa góp phần động viên hội viên có hoàn cảnh khó khăn, nhất là dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục