Tạo thống nhất trong thực hiện các luật liên quan đến lực lượng Công an

- Ngày 8-9, Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị triển khai các luật liên quan đến hoạt động của lực lượng Công an được Quốc hội khoá XV thông qua tại các kỳ họp và tổng kết, trao giải cuộc thi “Tìm hiểu các dự án luật do Bộ Công an chủ trì, soạn thảo trình Quốc hội trong năm 2023”.

Công an tỉnh Tuyên Quang triển khai các luật liên quan đến hoạt động của lực lượng Công an được Quốc hội khoá XV thông qua tại các kỳ họp.

Các đại biểu đã được báo cáo viên triển khai các luật mới liên quan đến hoạt động của lực lượng Công an, gồm: Luật Thanh tra năm 2022; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Công an nhân dân năm 2013; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam; các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn, triển khai thi hành các luật nêu trên.

Nhân dịp này, Công an tỉnh tổ chức trao 8 giải (1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích) cho các tác giả, nhóm tác giả có bài thi xuất sắc trong cuộc thi “Tìm hiểu các dự án luật do Bộ Công an chủ trì, soạn thảo trình Quốc hội trong năm 2023”.

Công Vượng

Tin cùng chuyên mục