Thu sang - Sắc vàng dẫn lối

“Thu sang - Sắc vàng dẫn lối” là chương trình ưu đãi trong hoạt động mở mang, phát triển các tour du lịch trải nghiệm mùa thu được Vietravel Hải Phòng triển khai từ ngày 8/8 tại thành phố Cảng.

Phong cảnh mùa thu luôn hấp dẫn khách du lịch.

Theo Phó Giám đốc Vietravel Hải Phòng Nguyễn Nam Phương, “Thu sang - Sắc vàng dẫn lối” là chương trình ưu đãi mùa thu có quy mô lớn nhất trong những năm trở lại đây với hàng nghìn đường tour chất lượng được Vietravel Hải Phòng triển khai và kéo dài từ nay đến đầu tháng 11 tới.

Các tour du lịch mùa thu được Vietravel Hải Phòng triển khai hướng tới các điểm đến gần gũi với thiên nhiên, khám phá-trải nghiệm văn hóa bản địa, ẩm thực địa phương và các lễ hội truyền thống trong và ngoài nước trong nỗ lực mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, góp phần hướng tới đưa Hải Phòng trở thành trọng điểm du lịch của cùng và cả nước.

Với thời tiết thuận lợi cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, mùa thu năm nay, các cung đường du ngoạn vùng đất phương bắc của Vietravel sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, với mức giá ưu đãi.

Du khách sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng, chiêm ngưỡng nét đẹp mà tạo hóa ban tặng cho vùng rẻo cao phương bắc là tầng tầng lớp lớp thửa ruộng bậc thang vàng rực, óng ả đang vào mùa gặt; những hàng cây lá vàng-lá đỏ xen kẽ giữa khoảng trời xanh ngắt.

Chị Hoàng Thị Hà ở quận Hồng Bàng (thành phố Hải Phòng) chia sẻ, mùa thu luôn là thời điểm đẹp nhất năm khi tiết trời không quá nóng bức như hè, cũng không lạnh buốt như mùa đông. Và mùa thu cũng là thời gian mà gia đình chị sắp xếp được để tổ chức cho gia đình đi du lịch và tour đi Sa Pa được gia đình chị lựa chọn để trải nghiệm khám phá, tận hưởng những cảnh quan tuyệt vời của thiên nhiên giữa tiết trời se se, lãng đãng giao mùa…

Anh Vũ Văn Việt ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, trong dịp này, anh cùng nhóm bạn bè cùng học muốn về với thành phố Cảng để vừa trải nghiệm các món ăn hấp dẫn được giới thiệu trên bản đồ Food tour như: bánh đa cua, bánh mì cay, dừa dầm, nộm giá bể, cuốn tôm…, vừa muốn tham quan quần đảo Cát Bà với vịnh Lan Hạ thơ mộng - nơi cùng với Vịnh Hạ Long vừa được UNESCO vinh danh là Di sản thiên nhiên thế giới. Và điều quan trọng hơn cả là chi phí của các tour này cũng phù hợp với túi tiền…

Vietravel Hải Phòng triển khai chương trình "Thu sang - Sắc vàng dẫn lối".

Năm 2023, Vietravel Hải Phòng cùng Sở Du lịch và Ga Hải Phòng đã triển khai tour du lịch "Hải Phòng - Free Walking" đã mang lại hiệu quả tích cực.

Nhiều đoàn khách du lịch đã tham gia tour "Hải Phòng - Free Walking với nhiều cảm nhận thích thú khi được đi bộ tham quan các điểm đến trong trung tâm thành phố: hồ Tam Bạc, tượng Nữ tướng Lê Chân, Nhà hát thành phố, Quán hoa, Bảo tàng, Bưu điện trung tâm, cầu Hoàng Văn Thụ và cùng trải nghiệm những món ăn nổi tiếng của Hải Phòng trên bản đồ Food tour.

Ga Hải Phòng cũng là điểm đến hấp dẫn khách du lịch.

Chương trình đã góp phần nỗ lực cùng thành phố Hải Phòng khôi phục lại hoạt động du lịch sau đại dịch Covid19, duy trì, củng cố hiệu quả tích cực của chương trình Food tour và thu hút tới 7,9 triệu lượt khách du lịch đến thành phố Cảng, vượt kế hoạch 7,3 triệu lượt khách du lịch đề ra.

Riêng trong 7 tháng của năm 2024, thành phố Cảng đã đón hơn 5,5 triệu lượt khách du lịch, tăng hơn 17% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế ước đạt gần 600 nghìn lượt; các cơ sở lữ hành trên địa bàn thành phố phục vụ hơn 63,7 nghìn lượt khách du lịch, tăng 13,17% so cùng kỳ.

Phó Giám đốc Vietravel Hải Phòng Nguyễn Nam Phương cho hay, không chỉ ở mở rộng các tour du lịch ở khu vực miền bắc của Việt Nam, doanh nghiệp còn liên kết, trao đổi và mở rộng sự hợp tác, tổ chức các tour giúp khách du lịch trải nghiệm mùa thu tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Australia, Mỹ và cả châu Phi…

Tại các đường tour năm nay, Vietravel Hải Phòng còn gia tăng và làm mới các trải nghiệm cho du khách trên mỗi chặng hành trình với mức giá ưu đãi, cạnh tranh như: cung đường ngắm lá vàng-lá đỏ ở Hàn Quốc, Australia; hành trình khám phá vùng đất Trung Hoa và đường tour mới Caravan Mỹ với xe tự lái trên cung đường huyền thoại (Chicago - Illinois - Missouri - Kansas - Oklahoma - Texas - New Mexico - Arizona - California) với nhiều trải nghiệm thú vị.

Cùng với triển khai các gói tour ưu đãi cho nhóm, ưu đãi khách hàng tuổi “vàng” (từ 45-60 tuổi)…, Vietravel Hải Phòng còn triển khai các ưu đãi có giá trị đối với các nhóm du khách đăng ký, hoàn tất thanh toán sớm, cùng quà tặng hấp dẫn.

Mặt khác, Vietravel Hải Phòng cũng triển khai hàng trăm đường tour với mức giá tốt để du khách có thể đồng hành cùng chuỗi sự kiện quốc tế dự kiến diễn ra vào tháng 9 tới như: Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards 2024 và Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 - ITE HCMC 2024…

Theo Baonhandan

Tin cùng chuyên mục