Top 5 quà tặng đối tác ý nghĩa giúp duy trì mối quan hệ

Tặng quà cho đối tác là một trong những cách kết nối và duy trì mối quan hệ phát triển bền vững giữa hai bên vô cùng hữu hiệu. Vì vậy mà những món quà tặng đối tác rất được chú ý. Chúng có tính quyết định quan trọng đến thành công của công ty. Sau đây là 5 gợi ý quà tặng đối tác ý nghĩa giúp duy trì mối quan hệ chất lượng nhất mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn.

Quà tặng công nghệ

Một trong những món quà tặng ý nghĩa và chất lượng nhất mà bạn nên tham khảo đầu tiên chính là những món đồ công nghệ. Dựa vào sở thích, ngành nghề hoạt động, kinh doanh mà bạn sẽ tặng cho đối tác của mình những món đồ như điện thoại, laptop, máy ảnh, loa, tai nghe,... 

Hoặc nếu đối tác, giám đốc công ty là người lớn tuổi. Bạn cũng có thể chọn các món đồ công nghệ hữu hiệu giúp chăm sóc sức khoẻ như: Máy massage toàn thân, máy đấm lưng,... Mỗi món quà đều sẽ có một ý nghĩa và một mức giá riêng phù hợp với kinh phí đề ra của công ty. Hãy phân tích sở thích của đối tác để dành tặng những món quà phù hợp nhé. 

Rượu vang

Rượu Vang là một trong những món quà tặng đối tác vừa sang trọng, đẳng cấp mà cũng rất ý nghĩa. Đây là món quà thường được dùng để tặng trong những dịp đặc biệt như lễ tết, lễ kỷ niệm, các cuộc hẹn cuối năm,... 

Thường thì rượu vang sẽ được đóng gói theo những set quà tặng, đi kèm với các phụ kiện như Decanter, ly uống rượu, đồ khui,... Vì rượu vang có rất nhiều thương hiệu và chủng loại mà bạn có thể dễ dàng linh động trong việc lựa chọn loại rượu phù hợp. 

Tranh nghệ thuật

Một món quà mang đầy tính thẩm mỹ, ý nghĩa và thể hiện sự tinh tế của người tặng chính là tranh nghệ thuật. Những bức tranh này có thể gửi tặng cho bất kỳ đối tượng người nhận nào dù là nam hay nữ. Một số bức tranh mang ý nghĩa cho sự tài lộc, phát triển đi lên. Vì vậy mà nó rất thích hợp để tặng cho đối tác hoặc các vị giám đốc, lãnh đạo, đồng nghiệp,... 

Nếu bạn am hiểu nhiều về tranh, hãy chọn những dòng tranh trừu tượng, tranh sơn dầu. Người được tặng sẽ thấy được tính nghệ thuật trong bản thân bạn. Từ đó có cái nhìn tốt hơn và gắn kết hơn đối với bạn. 

Phụ kiện thời trang

Nếu đối tác của bạn là một người rất có gu thời trang hoặc đang hoạt động trong lĩnh vực này. Hãy chọn những món quà là phụ kiện thời trang để làm quà tặng nhé. Những món phụ kiện thích hợp như đồng hồ, trang sức, túi xách, giày, cà vạt,... là những món phụ kiện đi kèm không thể thiếu trong công việc hàng ngày của bất kỳ một nhân viên nào. Vì vậy mà khi tặng những phụ kiện này, chắc chắn đối tác của bạn sẽ rất thích thú và hài lòng. Từ đó gia tăng tính kết nối bền chặt giữa 2 bên. 

Xì gà Cuba

Nếu bạn đang rất cần tìm một món quà dành cho đối tác là nam giới, yêu thích sự cao cấp, thời thượng thì hãy chọn ngay Xì Gà Cuba. Là biểu tượng cho quyền lực, tinh tế và đẳng cấp, Xì Gà Cuba từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích và sử dụng như một lời khẳng định về địa vị của mình. 

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu Xì Gà Cuba nhưng bạn có thể chọn những thương hiệu nổi tiếng sau đây để làm quà tặng: Xì Gà Cohiba, Bolivar, Romeo Y Julieta, Xì Gà Montecristo,... Đừng quên tặng kèm theo đó là set phụ kiện Xì Gà để đối tác của bạn có thể thưởng thức hương vị đặc biệt này nhé. 

Vừa rồi là 5 gợi ý quà tặng đối tác ý nghĩa mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn. Hãy chọn ra một món quà phù hợp nhất và nếu lựa chọn Xì Gà Cuba, hãy đến ngay cửa hàng Thế Giới Xì Gà Cuba để được hỗ trợ mua hàng chính hãng giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ

THẾ GIỚI XÌ GÀ CUBA

Địa chỉ:

TP.Hồ Chí Minh

53 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

41 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

208 Nguyễn Hữu Cảnh, Q Bình Thạnh ( Tòa nhà Landmark)

205 Nguyễn Văn Lượng,P 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q Bình Thạnh, TP. HCM ( Saigon Pearl)

982A W6  Đoàn văn Bơ  P10 Quận 4

Hà Nội

402 Ngõ 93 Cầu Giấy – Hà Nội

63 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cần Thơ

Số 91 đường B5, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ 

Quảng Ninh

Tổ 1,Khu 2,Phường Thanh Sơn,TP Uông Bí,Quảng Ninh

Hotline: 083 878 1888 – 0903513333

Email: xigacuba.1888@gmail.com

Website:https://thegioixigacuba.com/

Tin cùng chuyên mục