Văn phòng Tổng Đại lý bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Tuyên Quang chi trả hơn 200 triệu quyền lợi cho khách hàng

- Nhằm thực hiện cam kết trong hợp đồng và trách nhiệm với khách hàng, ngày 19-12, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam và Tổng đại lý Tuyên Quang chi trả số tiền trên 200 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng Khổng Thị T.

Lãnh đạo Văn phòng Tổng Đại Lý Bảo hiểm nhân thọ HanWha Life Việt Nam tại Tuyên Quang chi trả
 trên 200 triệu đồng cho khách hàng Khổng Thị T.

Bà Khổng Thị T tham gia hợp đồng số 0000181612, phí cơ bản 6,3 triệu đồng/năm sản phẩm An Khang Tài Lộc tại Hanwha Life Việt Nam từ năm 2010. Tháng 10-2021, bà Khổng Thị T tử vong do bệnh hiểm nghèo. Sau khi nhận được yêu cầu bồi thường, Hanwha life Việt Nam đã cử đại diện công ty đến thăm hỏi, động viên gia đình, đồng thời thực hiện ngay việc bồi thường theo đúng cam kết.

Nhận số tiền bồi thường, chị Nguyễn Ánh Ngọc, tổ 8, phường Tân Quang (thành phố Tuyên Quang), con gái của khách hàng Khổng Thị T bày tỏ, đây là sự động viên, an ủi kịp thời, giúp gia đình vượt qua khó khăn, mất mát, ổn định cuộc sống.

 

Khách hàng nộp phí tại Văn phòng Tổng Đại Lý bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Tuyên Quang.

Văn phòng Tổng Đại Lý Bảo hiểm nhân thọ của Tổng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ HanWha Life Việt Nam tại Tuyên Quang được thành lập năm 2015. Trong những năm qua, Văn phòng không ngừng mở rộng thị trường, phát triển chất lượng đội ngũ tư vấn viên tài chính, xây dựng niềm tin với khách hàng bằng việc cung ứng các sản phẩm uy tín và ưu việt. Đến nay, văn phòng có hơn 500 tư vấn tài chính và hàng nghìn khách hàng tin tưởng gửi gắm giải pháp tài chính để Hanwha Life Tuyên Quang chăm sóc, bảo vệ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn phòng Tổng Đại lý Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Tuyên Quang đã chi trả cho khách hàng trên 6 tỷ đồng. Riêng năm 2021, Văn phòng đã hỗ trợ, giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng trên 1,24 tỷ đồng. Đó là khách hàng Bùi Đình Q, thôn Cây Thị, xã Đạo Viện (Yên Sơn) được chi trả 540 triệu đồng. Khách hàng Lý Thị D, thôn Ngòi, xã Mỹ Bằng (Yên Sơn) được chi trả 500 triệu đồng. Khách hàng Khổng Thị T, tổ 8, phường Minh Xuân được chi trả trên 200 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Tổng Công ty TNHH Bảo hiểm HanWha Life Việt Nam có giấy phép thành lập và hoạt động cấp ngày 12-6-2008, với vốn điều lệ gần 4.900 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam. Công ty đang có hơn 500 nhân viên cùng 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến tháng 12/2021, công ty đã và đang được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Một buổi đào tạo, huấn luyện nhân viên tư vấn tài chính mới của Văn phòng Tổng Đại Lý Hanwhalife Tuyên Quang.

Ngày 17-12-2021 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng trong “Lễ tôn vinh các doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2021” do The Saigon Times thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn - Cơ quan báo chí kinh tế, tài chính, doanh nghiệp và doanh nhân uy tín hàng đầu Việt Nam tổ chức.

Với Hanwha Life Việt Nam, trên tinh thần tận tâm vì cộng đồng, trong hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ vào nhiều dự án ý nghĩa và thiết thực như: trao tặng 53.570 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước. Ngoài ra, công ty đã xây dựng hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương; tặng các phương tiện, thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trên cả nước.

Văn phòng Tổng Đại lý Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Tuyên Quang tại tầng 3, tòa nhà MB, tổ 8,
 phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang.

Theo ông Bùi Vũ Tiến Cần, Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Tuyên Quang, Hanwha Life Việt Nam xác định tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”; sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”. Từ tầm nhìn và sứ mệnh đó, Hanwha Life Tuyên Quang sẽ kế thừa, phát huy thành quả đã đạt được; chọn lọc, phát triển nhân sự theo chiều sâu. Đồng thời, mang đến sản phẩm vượt trội cùng chiến lược tiếp thị hiệu quả và khác biệt; chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, Hanwha Life Tuyên Quang sẽ tích cực đóng góp vào công tác an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Bài, ảnh:  Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục